7 คู่จิ้นดาราแห่งปี

7 คู่จิ้นดาราแห่งปี

7 คู่จิ้นดาราแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้กระแส "ดาราคู่จิ้น" ยังมาแรง!! คู่จิ้น เป็นคำฮิตจากบรรดาชาวเน็ต ที่ย่อมาจากคำว่า จินตนาการ หรือ อิมเมจิ้น (Imagine) ซึ่งแฟนๆ มักจะใช้เรียกแทนดาราที่เป็นคู่เพื่อนรัก หรือคู่พี่น้องในวงการ ที่มีภาพลักษณ์สนิทสนมกลมเกลียวออกนอกหน้า จนหลายๆ คนต้องแอบเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่กันจริงๆ ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม ปี 2555 วงการบันเทิงก็มีแยะใช้ย่อย และนี่คือคู่ที่เด็ดๆ เห็นได้ชัดตลอดทั้งปี กับ 7 คู่จิ้นดาราแห่งปี...

ณเดชน์ + ญาญ่า
ไม่มีคู่นี้คงไม่ได้ เพราะ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ถือเป็นต้นตำหรับของคำว่า "คู่จิ้น" ที่ปีนี้พวกเขายังทำให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอยู่หลายระลอก โดยเฉพาะละครเรื่องฮิต "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ที่เล่นเอาติดงอมแงมทั่วบ้านเมือง พร้อมกับกระแสเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันเป็นแฟนจริงๆ แถม กระแสคู่จิ้น ยังทำให้ทั้งคู่ได้งานโฆษณาคู่เข้ามาเพียบ รวมทั้งถ่ายแบบนิตยสารอีกหลายฉบับ จิ้น..สมชื่อ!!

เชียร์ + กันต์
ส่วนคู่นี้ แฟนๆ ละคร จิ้นกันให้สุดฤทธิ์!! เชียร์ ทิฆัมพร ที่ปีนี้โมดิฟายด์ตัวเองกลายเป็นสาวเต็มตัว ได้มีข่าวกับดาราชายกับเค้าบ้างแล้ว เชียร์ กับ กันต์ กันตถาวร เป็น คู่จิ้น คู่ฮิตจากละคร ปางเสน่หา ถึงแม้คู่นี้ไม่คู่พระนาง แต่ก็กลบรัศมีพระเอกนางเอกของเรื่องไปซะมิด เพราะความจิ้นของคนดูละคร แต่งานนี้คงหมดสิทธิ์ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างมีคนรู้ใจกันอยู่แล้ว...

โดม + ใหม่
ตอนละคร ตะวันทอแสง ออกอากาศ คนทั่วประเทศก็อิ่มเอิ่มไปกับความหล่อและความสวยของ โดม ปกรณ์ ลัม และ ใหม่ ดาวิกา ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเกิด อาการจิ้น คู่นี้ขึ้นมา แต่เพราะความจิ้นเนี่ยแหละ ดันกลายเป็นอุปสรรคของคู่นี้ เพราะดันตกเป็นข่าวฉาวมือที่สาม ทำให้แฟนในชีวิตจริงของหนุ่มโดม มีอันต้องเลิกรากันไป โหย...อันนี้ จิ้นกันแล้ว จบไม่สวยน่ะจ๊ะ

เคน + เวียร์
ขำนิดหน่อย ความอาการจิ้นของแฟนๆ สมัยนี้ คู่นี้ก็ตกเป็นหนึ่งคู่ในจิตนาการสุดล้ำเช่นกัน เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เคน ภูภูมิ คู่พี่น้องฟิตเนสที่อยู่แก๊งเพิ่มพละกำลังด้วยกัน ออกอีเว้นท์ด้วยบ่อยๆ ไปเล่นกล้ามก็เจอ โดยเฉพาะภาพนอนซบกันบนเครื่องบิน แหม...มันช่างทำให้จิ้น แต่ยังไงก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะทั้งคู่ตกเป็นข่าวกับสาวบ่อยครั้ง ปีๆ นี้นึงกี่คนก็ไม่รู้ แมนชัวร์!!

มาริโอ้ + นิว ชัยพล
คู่นี้ก่อให้เกิด อาการจิ้น ขณะกำลังชมภาพยนตร์ "จันดารา" ซึ่งทั้งคู่แสดงเป็นเพื่อนซี้กันในบ้านวิสนันท์ แม้หนังเรื่องนี้จะอีโรติก หวาบหวิว ทุกอนุ แต่เหตุใดทำให้เวลา 2 หนุ่มคู่นี้ มาริโอ้ เมาเร่อ กับ นิว ชัยพล ขึ้นจออยู่ด้วยกัน เอ๊ะ! มันเกิดอาการจิ้นยังไงชอบกล? ลองไปหาหนังเรื่องนี้มาพิสูจน์กัน ไม่รู้ว่าภาคต่อจะจิ้นกว่าเก่าหรือเปล่า...

มาร์กี้ + ไมค์
อันนี้ คู่จิ้นหมาดๆ จากละคร รากบุญ มาร์กี้ ราศรี กับ ไมค์ พิรัชต์ ที่เล่นละครเรื่องนี้เข้าขากันจนแฟนละครชื่นชอบกัน...จนลุ้นให้เกินเลย (อิอิ) แม้ว่าก่อนนี้ หนุ่มไมค์ จะโดนกระแสวิจารณ์หนัก จะแสดงละครดีหรือเปล่า? แต่เมื่อผลงานออกมาเป๊ะ แฟนๆ ก็เลยพอใจ และยิ่งโดนใจ เพราะสนิทสนมกับ สาวมาร์กี้ จนจิ้นบรรเจิด!

แกงส้ม + ฮั่น
ปิดท้ายที่คู่นี้จากเวทีเดอะสตาร์ ที่แฟนๆ จิ้นกันเองตั้งสมัยยังประกวด แกงส้ม ธนทัต กับ ฮั่น อิสริยะ คนหนึ่งหล่อลากใจ อีกคนหล่อทะลุเป้าสามมิติ เวลาไปไหนมาไหน หรือ ออกอีเว้นท์อะไร ต้องเกิดแพกเกจ แกงฮั่น ไม่ว่าจะเป็นภาพในอินสตาแกรมก็มีแต่คู่นี้ตลอดๆ จะไม่ให้แฟนๆ จิ้นกันได้ยังไง?

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 7 คู่จิ้นดาราแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook