ญารินดา ควง แฟนหนุ่มฝรั่ง แต่งงานส่งท้ายปี

ญารินดา ควง แฟนหนุ่มฝรั่ง แต่งงานส่งท้ายปี

ญารินดา ควง แฟนหนุ่มฝรั่ง แต่งงานส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2555 เป็นปีดีที่ดาราแห่กันเข้าพิธีวิวาห์ และขอส่งท้าย ปิดปี 2555 ได้อย่างสวยงาม กับงานวิวาห์แบบเรียบง่าย ท่ามกลางท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น สไตล์คันทรี่และสายลมหนาว ของสาวอินดี้ ญารินดา บุนนาค ที่เพิ่งควงแขนแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน วิล พาเธร่า เข้าพิธีแต่งงานที่ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย

นินา ญารินดา กับ วิล พาเธอร่า รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 20 สมัยทั้งคู่ยังเรียนมหาวิทยาลัย และเริ่มคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปีเต็ม ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจหมั้นกันแบบเงียบๆ เมื่อปี 2553 และล่าสุดทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการขึ้น

สำหรับพิธีงานแต่งงานของ ญารินดา และ วิล เป็นไปอย่างเรียบง่าย ช่วงบ่ายทำพิธีผูกข้อมือและแลกแหวน ซึ่งผสมผสานระหว่างไทยกับอเมริกัน ส่วนช่วงค่ำก็จัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์เล็กๆ กับกลุ่มเพื่อน ขณะที่แผนในอนาคต ทั้งคู่ยังคงปักหลักยาวอยู่ที่เมืองไทย เนื่องจาก สาวญารินดาเองก็มีงาน ส่วนเจ้าบ่าวก็เป็นอาจารย์สอนสถานปนิก ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังเป็นเหตุผลที่ทั้งคู่ต้องเบรกโครงการไปเที่ยวฮันนีมูนและมีทายาทด้วย

ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยน่ะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bonnisimo @lizziman @thewanderlister

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ญารินดา ควง แฟนหนุ่มฝรั่ง แต่งงานส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook