พัทยารวบแล้ว! คนร้ายปล้น-ข่มขืน 2สาวรัสเซีย ผบ.ตร.เตรียมแถลงพรุ่งนี้

พัทยารวบแล้ว! คนร้ายปล้น-ข่มขืน 2สาวรัสเซีย ผบ.ตร.เตรียมแถลงพรุ่งนี้

พัทยารวบแล้ว! คนร้ายปล้น-ข่มขืน 2สาวรัสเซีย ผบ.ตร.เตรียมแถลงพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พัทยาบุกจับหนุ่มหื่นก่อเหตุปล้น-ข่มขืน 2สาวรัสเซีย หลังหนีกบดานอยู่บ้านเมียน้อยที่บางปะกง ขณะที่เหยื่อสาวเห็นรถปิกอัพชี้ยืนยันกับ จนท.ว่าเป็นรถคันที่ก่อเหตุ ผบ.ตร.เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

จากกรณี 3 คนร้ายใช้อาวุธปืนและมีดดักจี้ 2 สาวนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ภายในซอย 2 ถ.พระตำหนัก พัทยาใต้ แล้วพาไปบังคับข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และปล้นทรัพย์ บริเวณอ่างเก็บน้ำชากนอก พื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 26 ธ.ค.55 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าของคดีนี้ วันนี้ (1 ม.ค.56) เมื่อเวลา 07.00 น. พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังตำรวจ บุกเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 46/2 ซอยมาบยายเลีย 33 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พร้อมกับยึดรถต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ แบบแค็ป สีน้ำเงิน ล้อแม็กสีขาว ทะเบียน บธ-7200 ชลบุรี ก่อนเชิญนางน้อย (นามสมมุติ) เจ้าของรถ และเป็นภรรยาของ นายวิเชียร หรือ บังซี ใจจา อายุประมาณ 30-35 ปี ผู้ต้องสงสัย ไปสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ

จากนั้นเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้พา น.ส.โรส อายุ 31 ปี และ น.ส.เจนนี่ อายุ 32 ปี (นามสมมุติ) นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย มาดูรถปิกอัพที่ยึดมาได้ ซึ่งดูจากสภาพของทั้งคู่ยังพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายและมีบาดแผลอย่างชัดเจน เมื่อทั้งสองคนได้เห็นรถต่างยืนยันว่าเป็นรถของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุจริง 

นอกจากนี้ทางฝ่ายสืบสวนยังได้คุมตัว นายฤทธิ์ กับ นายเอก (ไม่ทราบนามสกุล) ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ มาทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด แต่เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหาใดๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 ได้เดินทางมาเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงจากรถปิกอัพคันดังกล่าวเพื่อใช้เป็นหลักฐาน โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

ล่าสุดกำลังตำรวจได้ติดตามไปควบคุมตัว นายวิเชียร หรือ บังซี ใจจา ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังหนีไปกบดานที่บ้าน น.ส.ฝน ภรรยาน้อย ขณะนี้กำลังนำตัวมาสอบสวนขยายผล และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายจับ รายงานข่าวแจ้งว่าในวันพรุ่งนี้ (2 ม.ค.) ทาง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. จะเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาลงที่สนามหน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 2 เพื่อมาแถลงข่าวการจับกุมด้วยตัวเอง

ส่วนแนวทางการสืบสวนจนนำไปสู่การจับกุมทราบว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานปากสำคัญซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่จึงนำตัวมาสอบสวนและยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายวิเชียร หรือ บังซี ในวันเกิดเหตุได้พาพวกจำนวน 2 คนไปดักจี้ 2 สาวชาวรัสเซีย ก่อนร่วมกับเพื่อนอีก 1 คนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ส่วนที่เหลืออีก 1 คนเป็นเยาวชนชายอายุ 16-17 ปี เป็นคนยืนดูต้นทาง สำหรับประวัติของนายวิเชียร ทราบว่า ปกติเป็นคนเจ้าชู้ ชอบแอบไปมีเมียน้อยเป็นประจำ จนระยะหลังเกิดทะเลาะกับภรรยาจนต้องแยกกันอยู่ นอกจากนี้ยังมีประวัติเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นมาแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 46/2 ในซอยมาบยายเลีย 33 ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจไปยึดรถต้องสงสัย พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า นายวิเชียร ได้ทะเลาะกับภรรยาและแยกไปอยู่บ้านเมียน้อยนานแล้ว ส่วนรถคันดังกล่าวเป็นของแม่ยาย ปกติไม่ค่อยมีคนใช้เนื่องจากเครื่องยนต์สภาพไม่ดี และเพิ่งจะนำไปซ่อมเมื่อไม่กี่วันมานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook