กระหน่ำยิงหนุ่มปั๊ม 5 นัด ดับคาสะพาน ตร.เชื่อปมชู้สาว

กระหน่ำยิงหนุ่มปั๊ม 5 นัด ดับคาสะพาน ตร.เชื่อปมชู้สาว

กระหน่ำยิงหนุ่มปั๊ม 5 นัด ดับคาสะพาน ตร.เชื่อปมชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย กระหน่ำยิง 5 นัดซ้อน หนุ่มปั๊มน้ำมันดับกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถ.เลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.อ่างทอง เบื้องต้น ตำรวจมุ่งปมชู้สาว

เมื่อเวลา 02.30 น. (2 ม.ค.) ร.ต.ต.พิสิษฐพล อังเดชาวัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง บริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถ.เลี่ยงเมือง เขต ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพ นายรักชาติ เกตุสิทธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านบ้านเลขที่ 62/7 หมู่ 7 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นั่งคร่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า pcx สีแดง ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และในที่เกิดเหตุยังพบลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่ข้างรถ 1 นัด หัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกมาที่บริเวณใต้รักแร้อีก 1 นัด ตรวจดูตามร่างกายของคนตายพบว่า มีรอยถูกยิงอยู่ตามร่างกาย จำนวน 5 นัด ที่หัวคิ้วด้านขวา 1 นัด ที่หัวไหล่ด้านซ้าย 1 นัด ที่ใต้สะดือ 1 นัด ใต้รักแร้ 1 นัดและที่หัวเข่าข้างขวาอีก 1 นัดรวมแล้ว 5 นัด

จากการสอบสวน นายจิรวัฒน์ เจริญเรณูประสิทธิ อายุ 22 ปี 74/3 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง เด็กรับรถร้านเหล้า ให้การว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมานั่งดื่มเหล้าคนเดียว จากนั้นมีผู้หญิงมาหา 2 คน นั่งคุยกันพอร้านเลิกก็ออกไปด้วยกัน แต่ระหว่างที่อยู่ในร้าน ก็ไม่มีปัญหากับใคร ปกติผู้ตายจะมานั่งดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่ที่น่าสงสัยจะมีวัยรุ่นประมาณ 5 คน มาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านเหล้าพอร้านปิด ก็ขับออกไป ตนมารู้อีกที่ก็พบว่า นายรักชาติ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

สำหรับสาเหตุนั้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะจากการสอบถามญาติผู้ตายให้การว่าผู้ตายมักจะมาติดผู้หญิงในตัวเมืองอ่างทองและจะออกมาหากันเป็นประจำ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวน่าจะมีแฟนอยู่แล้ว จึงเกิดการหึงหวงและหาโอกาสยิงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook