แชะ แชะ แชะ

แชะ แชะ แชะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
****ประเดิมกันที่หญิงสาว น้องนุ่น อาภีสรา พจน์ปฎญญา สาวเขี้ยวเสน่ห์คนนี้ พกพาความสดใสในแบบฉบับของตัวเองเดินผ่านมา เลยโฉบเข้าไปทักทาย แล้วจิจะมาเป็นแขกซะเลย

****น้องนุ่นบอกว่ากำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ(คณะฮอตฮิต) ถ้าจะว่ากันถึงความสามารถพิเศษแล้ว เธอบอกว่า มีมากมายหลายเรื่องเหมือนกันนะ แต่ที่อยากบอกเล่าก็คงเป็นเรื่องที่เคยเป็นตัวแทนไหว้ครู และถือป้ายโรงเรียนขณะที่เรียนมัธยม และถือป้ายให้คณะด้วย (เจ๋งไปเลยอ่ะ)

****แต่ถ้าเป็นเรื่องของความสามารถพิเศษอีกอย่างล่ะก็ ต้องเป็นเรื่องนี้ เรื่องที่ชอบเล่นกีฬา และซักผ้า(โห...ผู้หญิ้ง ผู้หญิง) และแม้จะมีกิจกรรมที่ร่วมสนุกมากมาย สาวนุ่นก็วางเป้าหมายให้แก่ตัวเองเหมือนกัน เพราะหลังจากเรียนจบแล้ว เธอหวังว่าจะมีงานที่ดีทำ เพื่อครอบครัวจะได้สบาย (คิดดี ทำดีได้เลยจ๊ะ)

// //

สำหรับวันนี้ที่ยังเรียนไม่จบ ยึดคติประจำใจที่ว่า ทำวันนี้ให้ดีกว่าทุวันที่ผ่านมา และโดยส่วนตัวแล้วมีมุมมองต่อสยามสแควร์ คือ มีคนหลากหลายวัยมาพบปกัน

****รู้จักกับฝ่ายหญิงไปแล้ว มารู้จักกับฝ่ายชายกันบ้างดีกว่า หนุ่มคนนี้ดีกรีความสามารถไม่แพ้กับฝ่ายหญิงเลยทีเดียว

****นายป๊อป หรือ บุญชลิต เขมิแข็ง คือ ชื่อของเขาล่ะ

****หลังจิจะคุยได้สักพักเลยได้รู้ว่า ป๊อป กำลังเรียนอยู่ชั้นปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และถ้าเห็นหน้าตายียวนกวนๆ ของเขาอย่างนี้นะ บอกได้เลยว่า ประสบการณ์ความสามารถไม่เป็นสองรองใคร

****เพราะเขานี่ล่ะ เคยเล่นเอ็มวี ถ่ายโฆษณา เป็นพิธีกร ร้องเพลง เรียกว่า ทำมาหมดแล้ว (โห...) ถ้าถามกันเรื่องความสามารถพิเศษล่ะก็ หนุ่มป๊อปตอบได้หน้าตาเฉยว่า ผมเป็นฝรั่งลูกครึ่ง (ฮา...)

****ส่วนเป้าหมายที่วางไว้หลังจากเรียนจบแล้ว คือ อยากจะเป็นนายกรัฐมนตรี สมาคมลูกครึ่ง (ฮา...อีกแล้ว) วันนี้ยึดคติประจำใจที่ว่า รักได้แต่อย่าเป็นเจ้าของ และมีมุมมองต่อสยามสแควร์ คือ ดี เป็นแหล่งศูนย์รวมวัยรุ่น

****เป็นแขกให้เราทังที อย่างนี้รับไปเลย ของรางวัลกิ๊บเก๋ จากโรส วิดีโอ และนอกจากเรื่องราวของน้องจะได้ลงในหนังสือพิมพ์แล้ว ยังได้ลงในจอยักษ์เชคเกอร์ สกรีน กลางสยามสแควร์อีกด้วย

****ร่วมสนุกง่ายๆ แค่เขียนจดหมายพร้อมแนบรูปถ่ายของตัวเอง ส่งมาที่ นสพ.คม ชัด ลึก เลขที่ 1854 ถ.บางนา-ตราด (กม.4.5) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 วงเล็บมุมซองว่า เปิดโลกอินเทรนด์

****บ๊ายบาย

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook