ออกหมายจับฆาตกรพริตตี้สาวในคอนโดฯ

ออกหมายจับฆาตกรพริตตี้สาวในคอนโดฯ

ออกหมายจับฆาตกรพริตตี้สาวในคอนโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีที่ น.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 23 ปี อดีตพริตตี้ถูกฆ่าและเผา ภายในห้องเลขที่ 200/166 ชั้น 6 คอนโดเดอะคิทท์ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในสภาพมีเพียงเสื้อชั้นในที่ถูกถลกอยู่เหนือหน้าอก ถูกปาดคอ ที่ลำตัวถูกแทงเกือบสิบแผล ที่แขนซ้ายถูกของมีคมปาดหลายแผล หูซ้ายถูกตัดขาดหายไป อวัยวะเพศถูกเฉือนปาดออกไปด้วย และ ปลายเท้าซ้ายถูกไฟไหม้ ทั้งยังพบซากแมวถูกฆ่าตายอีก 1 ตัว

เมื่อวันที่ 4 มกราคม พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่าศาลจังหวัดนนทบุรี ได้ออกหมายจับ นายไพโรจน์ หรือแบงค์ นันทตันติ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/86 พหลโยธิน 7 ต.ปากเพียว อ.เมืองสระบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้ได้ประสานงานทุกกองบัญชาการ ร่วมทั้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กระจายกำลังเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ตามบ้านเพื่อนและญาติๆ เชื่อว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า หากพบเห็นนายแบงค์ขอให้แจ้งสถานีตำรวจได้ทุกแห่งในประเทศไทย หรือแจ้งโดยตรงได้ที่ตนโทร 083 059 5151 และขอฝากไปถึงญาติ ๆ และเพื่อนนายแบงค์ ที่ให้การช่วยเหลือหลบซ่อนถือว่ามีความผิดเพราะนายแบงค์เป็นบุคคลที่มีคดีจากการตรวจสอบประวัติ มีหมายจับในเขตนครบาล 4-5 หมาย ในคดีฉ้อโกง ทำร้ายร่างกาย มีพฤติกรรมกระทำผิดอย่างต่อเนื่องพกพาอาวุธปืน การจับกุมตัวหากมีการต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมีการป้องกันตัว ทุกคนต้องอย่าประมาทถ้าต้องใช้มาตรการเด็ดขาดก็ต้องใช้ ผู้ใดแจ้งเบาะแสจะมีรางวัลให้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำงานอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook