4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** มกุฎราชกุมารวิลเลียม อเล็กซานเดอร์ แห่งเนเธอร์แลนด์ และ เจ้าหญิงอเมเรีย พระธิดา ขณะทอดพระเนตรการแข่งขันสเกตน้ำแข็ง ซึ่งทั้งสองพระองค์ทรงป้องพระโอษฐ์และส่งพระสุรเสียงเชียร์นักแข่งสเกตน้ำแข็ง

// //

ซเวน คราเมอร์ และ Wouter Olde Heuvel ในการแข่งขัน ออลอราวด์ ยูโรเปียน แชมป์เปี้ยนชิพ สปิดสเกตติ้ง ด้วยระยะทาง 1,500 เมตร ที่ Thialf สเตเดี้ยม ในเมืองฮีเรนวีน ทางตอนเหนือของประเทศเนเธอร์แลนด์

** เจ้าหญิงสเตฟานีแห่งโมโนโก ทรงหอมม้าพันธุ์สวยสีขาว ในงานเทศกาลมหกรรมสวนสนุกนานาชาติในโมโนโก ซึ่งนอกจากม้าตัวสวยนี้แล้ว ยังสนพระทัยและทรงเล่นกับช้างป่าอย่างพระเกษมสำราญ โดยงานเทศกาลนี้จะมีขึ้นจนถึงวันที่ 25 มกราคมนี้ (ภาพ อีพีเอ)

** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมา เสด็จไปทรงเป็นประธานในงาน Love for our King รวมใจเปล่งประกายน้อมถวายจงรักภักดี ในวันพุธที่ 14 มกราคม ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เวลา 17.00 น.

** เศรษฐกิจปีฉลูยังไม่รู้จะแกว่งไปทิศไหน เมื่อช่วงวันเด็กที่ผ่านมา บอสใหญ่แห่งเล็กซัส กรุงเทพฯ อย่าง สกล ชีวมงคล เลยขอพักยก ขนทีมงานเล็กซัสกรุ๊ปไปทำบุญให้เด็กด้อยโอกาสซะ ทำบุญเอาฤกษ์เอาชัยตั้งแต่ต้นปีเลยว่างั้นเถอะ...

** เพราะลูกๆ ทั้ง 3 คน ขึ้นเวทีเดินแฟชั่นในงานวันเด็กที่ห้างหรูกลางกรุง พ่อท็อป วราวุธ ศิลปอาชา จึงต้องกลายมาเป็นช่างภาพจำเป็นเพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก แต่งานนี้ไม่ใช่หมูๆ เหมือนเดินลงพื้นที่ที่สุพรรณบุรี ก็บรรดาลูกๆ ทั้งสามต่างเดินจ้ำอ้าวจูงมือกันโดยไม่หันมามองพ่อท็อปซะงั้น แถมพ่อก็ไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพ ภาพที่ได้เลยไม่ได้ดั่งใจซะเลย...

** พาลูกสาว น้องณมน ขึ้นเวทีแคทวอล์กครั้งแรก สงสัยจะรอเวลาออกมาโชว์ตัวนานเกินไป พอถึงเวลาลุกสาวเลยหลับปุ๋ยอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่ณวิภา เอี่ยมอมรพันธ์ นิ่งเลย แม้เสียงเชียร์จอง พ่อมาร์ค ธณพ และ ปู่แฟรงค์ ชัยยศ ที่ข้างเวทีจะดังแค่ไหน สาวน้อยก็ไม่ฮือไม่อือ หลับลึกจริ๊ง...จริงนะสาวน้อย...

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook