"เหนือเมฆ 2" โดนแบน ตู่ ปิยวดี โพสต์ขอความเห็นใจ

"เหนือเมฆ 2" โดนแบน ตู่ ปิยวดี โพสต์ขอความเห็นใจ

"เหนือเมฆ 2" โดนแบน ตู่ ปิยวดี โพสต์ขอความเห็นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีละครเหนือเมฆ 2 โดนระงับออกอากาศแบบฟ้าผ่าจากทางช่อง 3 ซึ่งทางช่องออกมาให้เหตุผลว่าเนื้อหาของละครไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่แจกแจงรายละเอียดว่าไม่เหมาะสมทางด้านไหน แต่กระแสที่ออกมาในตอนนี้คือ ละครเหนือเมฆ 2 มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเมือง เกี่ยวกับการทุจริตของนักการเมือง และประเด็นนี้เองดูเหมือนว่าจะถูกหยิบยกและพูดถึงในโลกออนไลน์กันอย่างดุเดือด  

ชาวเน็ตต่างกังขาพร้อมตั้งคำถามที่รอคำตอบว่าเหตุใดจึงระงับการออกอากาศ ด้านผู้จัดละคร นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ มีเพียงภรรยา นก สินจัย ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ด้วยได้โพสต์ข้อความผ่าน instagram ว่า "ฉันเชื่อและศรัทธาในความดี..อย่ากลัวที่จะเป็นคนดี อย่าอายที่จะทำดี #นภา#เหนือเมฆ2"   และ "ไม่สำคัญว่าเกิดอะไรขึ้น สำคัญที่คุณคิดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ"  

ล่าสุด ลูกสาวของนายประชา มาลีนนท์ "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ที่ดูแลทางด้านละครและเป็นผู้จัดละคร ได้โพสต์ข้อความผ่าน instagram "เห็นใจกันหน่อย" ประโยคสั้น ๆ แต่อ่านแล้วเข้าใจความหมายทันที แม้เจ้าตัวไม่ได้ระบุว่า ประโยคดังกล่าวสื่อถึงอะไรและอยู่ในสถานการณ์ไหน ใช่ประเด็นเหนือเมฆ 2 โดนปลดหรือเปล่า แต่จากการโพสต์ดังกล่าวชาวเน็ตที่ติดตาม IG ของเธอ ต่างตั้งคำถามไปยัง ตู่ ปิยวดี โดยไม่เข้าใจนโยบายของช่อง และไม่เข้าใจคำว่า เห็นใจกันหน่อยของสาวตู่ ปิยวดี ว่ามีความหมายแฝงอะไร แต่ก็มีบางส่วนที่ให้กำลังใจและเข้าใจการกระทำของช่อง  

เรื่องนี้ยังคงเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ที่ถกเถียงกันแต่การถกเถียงต่าง ๆ จะเป็นเพียงคลื่นกระทบฝั่งหรือไม่  ติดตามกันต่อไป 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เหนือเมฆ 2" โดนแบน ตู่ ปิยวดี โพสต์ขอความเห็นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook