ค้านประกัน! พ่อกรอกยาพิษลูก พบจดหมายตัดพ้อ

ค้านประกัน! พ่อกรอกยาพิษลูก พบจดหมายตัดพ้อ

ค้านประกัน! พ่อกรอกยาพิษลูก พบจดหมายตัดพ้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองเพชรบุรี นำตัวพ่อที่นำยาพิษให้ลูกดื่มไปฝากขังต่อศาลจังหวัด พร้อมคัดค้านการประกันตัว มั่นใจแม้ปฏิเสธ แต่พยาน หลักฐานสามารถเอาผิดได้

วันนี้ (7 ม.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี นำตัว นายสุวิน ปิ่นเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่าและประทุษร้ายต่อครอบครัว มาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งนายสุวิน มีอาการเครียดและเป็นกังวลอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังให้การปฏิเสธเหมือนเดิมว่าไม่ได้นำยาพิษให้ลูกดื่ม

จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ช.ญาณพัฒน์ ปิ่นเพชร กล่าวว่า พ่อเป็นคนส่งขวดน้ำอัดลมให้ดื่ม ซึ่งเด็กคงไม่รู้ว่าในขวดมียาพิษ จึงดื่มเข้าไป ทำให้ ด.ญ.บงกช ปิ่นเพชร พี่สาวเสียชีวิต และ ด.ช.ญาณพัฒน์ มีอาการสาหัส ส่วนรายละเอียดที่ว่าพี่หรือน้องเป็นคนดื่มก่อน ต้องรอสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมกับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีเด็ก และต้องรอให้เด็กมีสุขภาพพร้อมที่จะให้ปากคำ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจว่าสามารถเอาผิดกับ นายสุวิน ได้ ทั้งพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ คำให้การของผู้ต้องหา และคำให้การของลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากหลักฐานที่ได้จากในบ้านของนายสุวิน ที่เป็นยาชนิดต่างๆ ที่พบในบ้านและในขวดน้ำอัดลม รวมทั้งจากคำให้การของภรรยานายสุวิน ที่ระบุว่าสามีเคยข่มขู่ โดยนำยาพิษใส่ขวดและนำไปใส่ในตู้เย็นมาก่อนหน้านี้แล้ว ตำรวจยังพบจดหมายที่นายสุวินเขียนตัดพ้อภรรยา อ้างว่าไปมีสามีใหม่ และคิดจะไปฆ่าภรรยา และมีข้อความสุดท้าย ที่นายสุวิน เขียนไว้ว่า ให้นำกระดูกของตนเอง และลูกทั้ง 2 คน นำมารวมกันและลาก่อนทุกคน ซึ่งนายสุวิน รับสารภาพว่าเขียนจริง แต่เขียนเล่นเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook