เม้าท์สนั่น!! โฬม ซ่อนแฟนสาวกลัวเรตติ้งดิ่งลงเหว

เม้าท์สนั่น!! โฬม ซ่อนแฟนสาวกลัวเรตติ้งดิ่งลงเหว

เม้าท์สนั่น!! โฬม ซ่อนแฟนสาวกลัวเรตติ้งดิ่งลงเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะไม่มีข่าวกับสาวๆ ออกมาให้เห็นแบบพระเอกรายอื่นก็เลยทำให้นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ "โฬม พัชฏะ นามปาน" โดนเม้าท์มอยว่า ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเจ้าตัวนั้นโดนต้นสังกัดสั่งเบรคห้ามเปิดตัวแฟนสาว เพราะเกรงว่าจะทำให้เรตติ้งดิ่งลงเหว!!
เล่นเอาหนุ่มโฬมต้องขอโอกาสออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจโฉมใหม่ 299 บาท/เดือน" เลยว่าไม่มีใครสั่งเบรคแน่นอนแต่ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเจ้าตัวนั้นยังไม่เจอคนที่ใช่...

"เรื่องที่บอกว่าผมไม่กล้าเปิดตัวสาวคนสนิทเพราะกลัวเรตติ้งตกมันไม่เกี่ยวเลยครับ คือเรตติ้งผมเองก็ปกติอยู่แล้วมาตรฐาน ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้สั่งเบรคด้วยเนื่องจากเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวท่านไม่ห้ามหรอกครับ อีกอย่างผมคิดว่าถ้าเรามีความรักแล้วมัวแต่ปิดบังเนี่ยยังไงมันก็ไม่มีทางมีความสุขหรอกครับ"

สรุปแล้วสถานะของโฬมตอนนี้คือ โสดหรือว่ามีคนรู้ใจแล้ว ?

"โสดครับ ตอนนี้ผมยังอยู่ในสถานะที่ต้องทำงานเก็บเงิน ถามว่ามีคุยบ้างไหมมันก็มีบ้างแต่ก็แค่เรื่องงานครับไม่ได้พิเศษอะไร แล้วก็ไม่ได้เหงาด้วยเพราะผมเองก็มีเพื่อนฝูงให้สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กันตลอด"

บอกได้ไหมผู้หญิงในสเปคของเราเป็นแบบไหน ?

"ก่อนอื่นผมต้องยอมรับก่อนเลยว่าผมเป็นผู้ชายเรื่องมากแล้วก็เจ้าระเบียบ ฉะนั้นถ้ามีผู้หญิงเข้ามาผมก็อยากจะได้ผู้หญิงที่ทำงานเก่ง มีทัศนคติที่ดีและสามารถดูแลตัวเองได้ แต่ก็มีมุมที่อ่อนหวานบ้างนิดนึงครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เม้าท์สนั่น!! โฬม ซ่อนแฟนสาวกลัวเรตติ้งดิ่งลงเหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook