เฒ่าเยอรมันแทคมือคนขับสามล้อ ลวงเด็กชายมาตุ๋ย

เฒ่าเยอรมันแทคมือคนขับสามล้อ ลวงเด็กชายมาตุ๋ย

เฒ่าเยอรมันแทคมือคนขับสามล้อ ลวงเด็กชายมาตุ๋ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ม.ค.) ตำรวจบุกจับ เฒ่าเยอรมัน แทคมือกะเหรี่ยงขับตุ๊กตุ๊กเมืองเชียงใหม่ หลอกล่อลวงพาเด็กชายมาตุ๋ยหลายรายซ้อน ให้ค่าจ้าง 500 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน สตรีและการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศเยอรมัน ให้ช่วยทำการจับกุมตัว นายคลาวส์ มิเซล ฮิคเกอร์ อายุ 53 ปี ชาวเยอรมัน ในข้อหากระทำเชาเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

อีกทั้งยังได้จับกุมตัว นายนัท ไม่มีนามสกุล ชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยง อายุ 25 ปี ในข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารและค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศโดยมิชอบ เป็นธุระจัดหา พามาหรือส่งไปยังที่ใด

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ได้รับแจ้งว่า นายนัท คนขับรถสามล้อในตัวเมืองเชียงใหม่ มีพฤติกรรมล่อลวงเด็ก นำไปขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติ
ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามพฤติกรรมพบว่า นายนัท มักจะล่อลวงเด็กชายอายุไม่ถึง 12 ปี มาส่งให้กับนายคลาวส์ ที่มาเช่าบ้านอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเด็กที่ตกเป็นเหยือมีกว่า 10 ราย ล้วนอายุไม่เกิน 12 ปี โดยทุกครั้งเด็กเหล่านี้จะได้รับค่าตอบแทน 500-1,000 บาท ส่วนนายนัท ได้ค่านายหน้าครั้งละ 200-500 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมเด็กที่ตกเป็นเหยือมาสอบสวนปากคำ และได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับจนสามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook