ซิ่งบิ๊กไบค์ป้ายแดงเสียหลักตีลังกา คนซ้อนหัวกระแทกพื้นดับ

ซิ่งบิ๊กไบค์ป้ายแดงเสียหลักตีลังกา คนซ้อนหัวกระแทกพื้นดับ

ซิ่งบิ๊กไบค์ป้ายแดงเสียหลักตีลังกา คนซ้อนหัวกระแทกพื้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (10ม.ค.56) เวลา 01.10 น. ร.ต.ต.จักรกฤษณ์ จันตาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วเกิดอุบัติเหตุล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บริเวณหน้าบาศญ่า บีช โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ม.9 ถ.สายชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และรถพยาบาล รพ.พัทยาเมโมเรียล

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Miss.Julia Zerkino อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนอยู่กลางถนนในสภาพ ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามช่วยปั๊มหัวใจในที่เกิดเหตุ ก่อนรีบเคลื่อนย้านส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่ง อีกรายเป็นชายทราบชื่อคือ Mr.Nicolai perfilyer อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนฟุตบาทฝั่งชายหาดมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและกระดูกไหปลาร้าแตก จึงได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนย้ายนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล 


จากการตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ บิ๊กไบค์ รุ่น อาร์ จีเอสเอ็กซ์ 750 ซีซี สำน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง 9-629 สภ.เมืองพัทยา ล้มอยู่กลางถนนในสภาพได้รับความเสียหาย โดยมีชาวบ้าน นักท่องเที่ยว พากันมุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า Mr.Nicolai ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่มาด้วยความเร็วสูงโดย Mrs.Julia นั่งซ้อนท้ายมาไม่สวมหมวกกันน็อค พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมีการจราจรคับคั่ง Mr.Nicolai ได้พยายามเบรกรถ โดยแตะเบรคหน้าจนตัวรถยกตีลังกาก่อนไถลลากมาติดขอบฟุตบาท จึงทำให้ร่างหญิงนั่งซ้อนมาศีรษะ และร่างกระแทกพื้นอย่างแรง ส่วนคนขับก็กระเด็นไปอยู่บนฟุตบาทชายหาด

ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ประสานสถานฑูตทราบเรื่องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook