มาริโอ้ ยังรัก กุ๊บกิ๊บ ถึงคิวงานจะยุ่ง รับห่างกันจริง

มาริโอ้ ยังรัก กุ๊บกิ๊บ ถึงคิวงานจะยุ่ง รับห่างกันจริง

มาริโอ้ ยังรัก กุ๊บกิ๊บ ถึงคิวงานจะยุ่ง รับห่างกันจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะห่างๆ กัน สำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่พักหลังๆ นี้ไม่ได้อัพเดทภาพคู่กันเลย แต่สาว "กุ๊บกิ๊บ" ไปเที่ยวปีใหม่กับหนุ่ม "หมาก ปริญ" ซะอย่างนั้น เพราะล่าสุดสาว "กุ๊บกิ๊บ" อัพแต่ภาพไปเที่ยวปีใหม่คู่กับ "หมาก" เมื่อได้เจอสาว "กุ๊บกิ๊บ" ในงาน "Let The Leagendary Party Bigin" ที่ สยามเซ็นเตอร์ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า...

"คริสมาสต์ไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ เสร็จแล้วก็ต่อทริปไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ ไปญี่ปุ่นไปเยี่ยมพี่ชายที่โน้น ส่วนไปเกาหลีก็ไปกันเยอะมาก มีกิ๊บ มีดิว มีหมาก มีพี่ก้อง มีพี่ผู้จัดการหมาก แต่โอ้ไม่ได้ไป โอ้อยู่กับแม่ค่ะ เพราะว่าปีที่ผ่านมานี่เขาทำงานหนักมาก ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย พอวันหยุดก็ใช้เวลายาวอยู่กับครอบครัว"

พอไม่เห็นมาริโอ้ไปคนเลยมองว่าเราห่าง?
"จริงๆ เขาเป็นคนให้ไปเองค่ะ เพราะว่าเราจะขออยู่กับที่บ้าน ก็ไปอยู่นครนายกกับแม่"

อาจจะเป็นเพราะเห็นรูปเรากับหมากอยู่บ่อยๆ หรือเปล่า?
"โอ้ย กะโหลกกะลา กลับหมากไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน ถ่ายกันปกติเหมือนเล่นละครด้วยกัน ชอบทำเป็นซีรี่ส์ ถ้าคนที่ตามอินสตาแกรมประจำจะรู้ว่าถ่ายละครเล่นกันหนักกว่านี้อีก อันนี้คือเบาะๆ ไม่มีอะไรเลย"

เห็นมีคอมเม้นท์ว่าไม่มีรูปคู่กับมาริโอ้เลย?
"เพราะว่าเราไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ ก่อนหน้านี้โอ้เขาถ่ายหนัง "พ่อมากพระโขนง" เราก็ไม่ได้เจอกันเพราะว่าคิวไม่ตรงกัน โอ้นี่จะถ่ายดึกเลิกเช้าส่วนหนูตอนเช้าก็ทำงาน พอหนูทำงานเสร็จเขาก็ไปทำงาน ก็เลยไม่มีโอกาสจะไปนัดเจอกัน คนก็เลยรู้สึกว่าทำไมห่างกัน"

ห่างกันนานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เจอ?
"ก็ตั้งแต่เขาถ่ายหนังนะ แต่ก็มีได้เจอที่บ้านบ้าง ที่บ้านหม่อมบ้างอะไรบ้าง แต่ว่าไม่ได้เจอบ่อย ก็คิดถึงค่ะ แต่ไม่ได้ห่างใจ ก็คุยไลน์กันอยู่ทุกวัน แต่ช่วงหลังนี้โอ้เขาถ่ายหนังเสร็จเขาก็หยุดไง ผู้ชายเนอะเขาก็อยากเที่ยวเล่นบ้าง อยากทำกิจกรรมที่เขาไม่ได้ทำมาตลอด ส่วนตัวก็ห่วงเขานะแต่ก็ให้เขาให้ชีวิตของเขาบ้างเนอะ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ทำงานอย่างเดียวเลย บางทีคนเราคบกันมานานๆ ก็ต้องมีบ้างแบบนี้ ก็ต้องมีช่วงใช้ชีวิตของตัวเองกันบ้าง กิ๊บช่วงนี้ก็ติดเพื่อนแล้วยังต้องทำงานอีก ก็จะมีช่วงเวลาแบบนี้บ้าง"

ยืนยันว่าเวลาไม่ได้ทำให้เราห่างกันใช่ไหม?
"ไม่เป็นไรค่ะ โอ้ว่ายังไงหละ โอ้ก็ต้องบอกว่ารักกันใช่ไหมหละ เราก็รักกันอยู่ค่ะ"

จะมีทริปไปเที่ยวกับมาริโอ้ไหม?
"คงยังค่ะเพราะหนูหยุดมาเยอะแล้ว ต้องทำงานก่อน ถ้าไม่ทำงานเดี๋ยวละครอาจจะปลดหนูออกได้ หนูก็ต้องทำงานบ้างอะไรแบบนี้ แต่ก็คงจะได้เจอบ้างตามบ้านหม่อม"

ส่วนทางฝั่งหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เจอที่งานแถลงข่าวภาพยนตร์ "จันดารา ปัจฉิมบท" ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ก็เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ว่าห่างเหินกันจริง ไหนจะช่วงปีใหม่ที่ไม่ได้ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ซึ่งหนุ่มมาริโอ้ให้เหตุผลเป็นเพราะว่าช่วงนี้ตนงานยุ่งมาก แต่ความรักก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม

"ก็ห่างกันจริงๆ ครับ ไม่ค่อยมีเวลา ต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความสัมพันธ์ก็ยังโอเคครับ"

ฝ่ายหญิงน้อยใจไหม?
"ไม่ครับ เขาก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่ผมไม่ว่างไปด้วย ต้องอยู่กับเพื่อนและครอบครัว"

เหมือนกุ๊บกิ๊บโพสต์อินสตาแกรมเชิงน้อยใจ?
"ไม่หรอกครับ เขาคงไม่ได้น้อยใจหรอกครับ ก็คุยกันปกติ แล้วแต่ครับ ว่างก็คุย ไม่ว่างก็ไม่ได้คุย"

ดูเหมือนความสัมพันธ์ห่างเหิน?
"ไม่ครับ ไม่มีอะไร รักยังแฮปปี้"

จะมีโอกาสชวนกันไปเที่ยวไหม?
"คงยังครับ ช่วงนี้ยุ่งอยู่เพราะต้องโปรโมทจันดาราด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาริโอ้ ยังรัก กุ๊บกิ๊บ ถึงคิวงานจะยุ่ง รับห่างกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook