ไฟไหม้ห้างเดอะซีน ต้นเพลิงร้านบอย พีชเมกเกอร์

ไฟไหม้ห้างเดอะซีน ต้นเพลิงร้านบอย พีชเมกเกอร์

ไฟไหม้ห้างเดอะซีน ต้นเพลิงร้านบอย พีชเมกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เผยเหตุไฟไหม้ห้างเดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ต้นเพลิงมาจากร้านชาบูคิง ของนักร้องชื่อดัง"บอย พีชเมกเกอร์" ยังไม่ฟันธงอุบัติเหตุหรือประมาท

จากกรณีไฟไหม้ห้างเดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง เมื่อวานนี้ (10ม.ค.)ทำให้ห้างและร้านค้าได้รับความเสียหาย โดยต้นเพลิงอยู่ที่ร้านอาหารชาบูคิงของนายอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีชเมกเกอร์ นักร้องชื่อดัง พร้อมร้านอาหารอีก 2 ร้าน ที่อยู่ข้างร้านชาบูคิง คือร้านวาโจร้านอาหารเกาหลีและร้านศศิรา เวชกรรม 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ม.ค.) พ.ต.ท.มารุต แก้วประเสริฐ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวของทั้งหมดแล้ว ทั้งบอย พีชเมกเกอร์และเจ้าของห้าง เหลือเพียงเจ้าของร้านอีก 2 ร้าน ที่ยังไม่ได้เข้าให้ปากคำ ส่วนความเสียหายทั้งหมดทางเจ้าของห้างยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากทั้ง 2 ร้าน ยังไม่ได้ให้ข้อมูล ทำให้ไม่สามารถประเมินข้อมูลกับบริษัทประกันภัยได้

จากการสอบปากคำทราบว่าต้นเพลิงมาจากร้านชาบูคิง ของบอย พีชเมกเกอร์โดยเพลิงลุกไหม้ตรงจุดหน้าห้องครัว ซึ่งเป็นจุดที่เก็บน้ำจิ้มเครื่องเคียง ไม่ได้เริ่มไหม้ที่ห้องครัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อวานนี้ คาดว่าจะใช้เวลา 1 เดือน ถึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริงตามหลักวิทยาศาสตร์ ในส่วนของคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุบผลเพราะต้องรอผลการตรวจก่อน ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือประมาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook