ฆ่าข่มขืนสาวเจ้าของร้านเสริมสวยหมกห้องนอน

ฆ่าข่มขืนสาวเจ้าของร้านเสริมสวยหมกห้องนอน

ฆ่าข่มขืนสาวเจ้าของร้านเสริมสวยหมกห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรอำมหิต! ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวยหมกห้องนอน ก่อนชิงทรัพย์เหยื่อไปด้วย ตร.สั่งล่าตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ม.ค.) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกฆ่าข่มขืนหมกศพทิ้งไว้ในห้องนอนของร้านเตชะบัญบิ้วตี้ เลขที่ 244/5-6 หมู่ 1 ต.บางละมุง ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วิมล เตชะบัญ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีม่วง นุ่งกระโปรงแบบชุดนอนลายดอก กระโปรงถูกถลกขึ้นมากองที่หน้าท้อง ตรวจสอบพบอวัยวะเพศฉีกขาด บริเวณลำคอมีรอยเขียวคล้ำ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุพบว่ากระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป และยังพบหมวกไหมพรมสีดำ 1 ใบ ก้นบุหรี่ยี่ห้อแอลเอ็ม คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ที่ประตูหลังบ้านพบที่ฉาบปูน 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางวรรณา พุ่มแก้ว อายุ 47 ปี แม่บ้านบริษัทที่อยู่ติดกันให้การว่า น.ส.วิมล ไม่มีสามีและครอบครัว และอาศัยอยู่เพียงลำพัง เมื่อเช้าตนเห็นผู้ตายไม่ออกมาเปิดประตูร้านจึงตะโกนเรียก เพราะผู้ตายมักจะฝากตนซื้อกับข้าวเป็นประจำ ตนเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงสงสัยรีบแจ้งให้ญาติ น.ส.วิมลทราบ ก่อนจะพากันเดินไปดูที่หลังร้านก็พบว่าประตูเปิดอยู่ เมื่อเดินขึ้นไปดูที่ชั้นบนก็พบศพผู้ตายดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้ชุดสอบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข่าวจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้ เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชนอย่างมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook