ปิคอัพประสานงา อัดก๊อปปี้ติดพวงมาลัย ตายสยอง 10 ศพ

ปิคอัพประสานงา อัดก๊อปปี้ติดพวงมาลัย ตายสยอง 10 ศพ

ปิคอัพประสานงา อัดก๊อปปี้ติดพวงมาลัย ตายสยอง 10 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพชนกันที่บริเวณ ถ.สายสุโขทัย-คีรีมาศ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 8 ราย เสียชีวิตที่รพ.อีก 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เบื้องต้นคาดสาเหตุหลับใน

วันนี้ (15 ม.ค.56) เวลา 07.00 น. ร.ต.อ.มนูญ น้อยเชื้อ สาวัตเวร สภ.คีรีมาศ รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพชนประสานงามีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก บริเวณถนนสายสุโขทัย-คีรีมาศ หลักกิโลเมตรที่ 18 ช่วงทางเข้าวัดลายมิตรภาพที่ 80 จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพอีซูซุ ดีแมคแคป สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายใน พบคนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดกับพวงมาลัยเสียชีวิตทันที ข้างทางพบรถปิคอัพอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 7911 สุโขทัย ขนคนงานก่อสร้างจะไปทำงานที่บ้านทุงยางเมือง อ.คีรีมาศ ภายในพบคนขับและผู้โดยสารเสียชีวิต 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างลำเรียงศพออกมาจากรถ นอกจากนี้ ยังพบศพที่กระเด็นออกจากกระบะหลังรถเสียชีวิตบนถนนอีก 2 ราย

ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคีรีมาศ 3 ราย และโรงพยาบาลสุโขทัย 1 ราย ล่าสุดไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลคีรีมาศ 2 ราย รวมทั้งหมดเสียชีวิต 10 ราย

จากการตรวจสอบ พบรอยเบรกของรถกระบะอีซูซุ สีบรอน เป็นระยะทางยาว กว่า 10 เมตร พุงชนรถปิคอัพขนคนงานก่อสร้างอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นสันนิฐานว่าคนขับรถปิคอัพอีซูซุ สีบรอน อาจหลับใน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปิคอัพประสานงา อัดก๊อปปี้ติดพวงมาลัย ตายสยอง 10 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook