ฉัตรชัย - สินจัย เข้าชี้แจงเรื่องตัดจบ "เหนือเมฆ2" ที่รัฐสภา

ฉัตรชัย - สินจัย เข้าชี้แจงเรื่องตัดจบ "เหนือเมฆ2" ที่รัฐสภา

ฉัตรชัย - สินจัย เข้าชี้แจงเรื่องตัดจบ "เหนือเมฆ2" ที่รัฐสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดละครเหนือเมฆ 2 เข้าชี้แจงคณะกรรมาธิการพัฒนาการเมืองฯ ระบุส่งบทให้ช่อง 3 พิจารณาก่อนถ่ายทำ ยอมรับ 3 ตอนสุดทายมีเปลี่ยนบทเพื่อความสนุก ปัดโยงการเมือง ขณะที่เว็บไซต์กระทรวงวัฒนธรรม ถูกแฮก ทวงคืนเหนือเมฆ

นายฉัตรชัย เปล่งพานิช พร้อมทั้ง นางสินจัย เปล่งพานิช และ นายนนทรีย์ นิมิบุตร กลุ่มผู้จัดละครเหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ เข้าชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชนและการมีส่วนร่วมของประชาชน สภาผู้แทนราษฎร ต่อกรณีที่ ละครเหนือเมฆ 2 ได้ถูกแบนงดออกอากาศจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

โดย นายฉัตรชัย ได้ชี้แจงว่า ในขั้นตอนการถ่ายทำละครเป็นไปอย่างถูกต้องทุกขั้นตอนและมีการส่งบทเรื่องย่อละครให้ทางช่อง 3 พิจารณาก่อนถ่ายทำแล้ว ส่วนใน 3 ตอนสุดท้ายยอมรับว่ามีการปรับเปลี่ยนบทจริง แต่ก็เพื่อเพิ่มความสนุกเท่านั้น และได้ส่งบทที่ปรับเปลี่ยนให้ทางช่อง 3 พิจารณาแล้วเช่นกัน

อีกทั้งกรณีที่ละครถูกงดออกอากาศ ก็ไม่ทราบเหตุผลที่ชัดเจน เนื่องจากทางช่อง 3 ไม่ได้ระบุว่าเป็นเพราะอะไร เพียงแค่ได้แจ้งทางโทรศัพท์ว่าละครจะถูกระงับออกอากาศเท่านั้น

ทั้งนี้ นางสินจัย กล่าวยืนยันว่า เนื้อหาของละครไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อกระทบหรือพาดพิงใครเป็นเพียงเรื่องสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ส่วนเรื่องการงดออกอากาศจะต้องสอบถามทางช่อง 3 จะได้รับความชัดเจนที่สุด

อย่างไรก็ตาม นายศุภชัย ศรีหล้า ประธานคณะกรรมาธิการฯ ก็จะเรียกช่อง 3 และ กสทช. มาให้ข้อมูลเพื่อหาข้อเท็จจริง เนื่องจากยังมีหลายประเด็นที่ยังไม่ชัดเจนว่ามีเรื่องการเมืองเข้ามาแทรกแซงจริงหรือไม่

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฉัตรชัย - สินจัย เข้าชี้แจงเรื่องตัดจบ "เหนือเมฆ2" ที่รัฐสภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook