หนุ่ม ม.2 รักคุด! ทะเลาะแฟน ผูกคอตายคาระเบียง

หนุ่ม ม.2 รักคุด! ทะเลาะแฟน ผูกคอตายคาระเบียง

หนุ่ม ม.2 รักคุด! ทะเลาะแฟน ผูกคอตายคาระเบียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(16 ม.ค.) นักเรียนหนุ่ม ม.2 อกหักรักคุด เก็บตัวอยู่ในห้อง พ่อช็อก! เปิดห้องมาเจอผูกคอตายอยู่ระเบียง คาดทะเลาะกับแฟนแล้วคิดสั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่หอพักคนงาน ภายในโรงงานตะปูแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยหมู่บ้านกรีนเลค เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องพักชั้นที่ 3 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงห้อง จึงได้ช่วยกันนำร่างลงมาตรวจสอบชันสูตร

จากการตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายนัท (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางพลี บริเวณที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานแรงจูงใจในการฆ่าตัวตาย พ่อของนายนัท ให้การว่า ลูกชายมีนิสัยเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจา ก่อนเกิดเหตุลูกชายกลับมาจากโรงเรียน ได้ยินเสียงคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวเสียงดัง ท่าทางจะมีปากเสียงกัน

จนกระทั่งตกดึกสถานการณ์ยังปกติ ทุกคนในครอบครัวได้เข้านอนหลับพักผ่อนตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้ามืด ลูกสาวได้มาเคาะประตูเรียกส่งเสียงดัง ให้ออกไปดูลูกชาย ก็พบว่า นายนัท ใช้เชือกผูกคอกับขื่อระเบียงห้อง ไม่ทราบว่าตั้งแต่เมื่อใด แต่ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการน้อยใจ ที่ทะเลาะมีปากเสียงกับแฟนสาว ด้วยความที่คนเก็บตัว ไม่พูดจามากนัก จึงเก็บกดและคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งสถาบันนิติเวช หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook