รวบไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสริมสวย ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์-ด.ต.ถูกลูกหลงเจ็บ

รวบไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสริมสวย ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์-ด.ต.ถูกลูกหลงเจ็บ

รวบไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสริมสวย ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์-ด.ต.ถูกลูกหลงเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รวบไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสริมสวย ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์-ด.ต.ถูกลูกหลงเจ็บ

ตำรวจเมืองชลบุรีรวบผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนสาวร้านเสริมสวย ขณะพาไปทำแผนถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ดาบตำรวจรับเคราะห์ถูกลูกหลงหวัแตกเจ็บ 1
วันนี้ (17ม.ค.56) เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก., พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายทิวานนท์ หรือบี บุญเรือง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าข่มขืน น.ส.วิมล ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเพิ่งเดินทางจากบ้านเกิดมาทำงานที่โรงน้ำแข็งราชา ตลาดโรงโป๊ะ ได้เพียง 3 เดือนเศษ ในคืนวันเกิดเหตุ ได้ไปดื่มสุราที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. พอเมาได้ที่ จึงกลับห้องพักในโรงน้ำแข็งดังกล่าว ด้วยความมึนเมาจึงขึ้นไปเดินเล่นที่ชั้นดาดฟ้า แล้วกระโดดข้ามตึกไปยังดาดฟ้าของร้านเสริมสวย ซึ่งมีระยะห่างเพียงแค่ 1 เมตร จากนั้นจึงงัดประตูเดินลงไปชั้น 2 ระหว่างนั้นเห็นประตูห้องนอนเปิดแง้มอยู่โดยไม่ได้ล็อค และเห็นผู้ตายนอนหลับอยู่ในสภาพสวมชุดนอนวาบหวิว ทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง จึงเดินเข้าไปใช้มือจับแก้ม แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาและพยายามเดินหนี ตนจึงรีบล็อคคอไว้ แล้วต่อยที่ท้องไป 2 ครั้ง จนผู้ตายจุก

จากนั้น ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งขณะนั้นผู้ตายพยายามต่อสู้ดิ้นรนและใช้เล็บจิกข่วนตามร่างกายตนจนเป็นแผลหลายแห่ง ด้วยความโมโหประกอบกับเกรงว่าจะจำหน้าได้ จึงใช้มือบีบคอจนตาย ก่อนกลับไปนอนที่ห้องพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่ได้หยิบฉวยทรัพย์สินใดๆ ติดมือไป กระทั่งมีคนไปพบศพ ตนจึงทำทีลางานกับนายจ้าง 5 วัน และหนีไปกบดานที่บ้านเกิดใน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม จนมาถูกตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

ต่อมา กำลังตำรวจและอาสาสมัครกว่า 50 นาย ได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านประมาณ 300 คน ที่ทราบข่าวต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์ เมื่อรถที่คุมผู้ต้องหาไปถึง ชาวบ้านต่างกรูกันเข้ามาเพื่อที่จะรุมประชาทัณฑ์พร้อมทั้งตะโกนด่าสาปแช่งเสียงดังระงม แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดโรงโป๊ะบางคน ถึงกับลงทุนแจกจ่ายผลส้มให้ชาวบ้าน เพื่อใช้ขว้างปาผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่าง ทำให้เหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุน

กระทั่ง ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาลงจากรถเข้าไปในร้านที่เกิดเหตุ บรรดาญาติๆ ของผู้ตายที่นั่งรออยู่ด้านใน ต่างพากันกรูเข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหา ด้วยความโกรธแค้น ทำให้ ด.ต.กิตติพัทธ์ พันธ์แก้ว ผบ.หมู่งานสืบสวน ถูกลูกหลงศีรษะแตกเลือดอาบได้รับบาดเจ็บ
แต่ภายหลังเจ้าหน้าที่ก็สามารถพาผู้ต้องหาไปทำแผนตามขั้นตอนได้อย่างทุลักทุเล จากนั้นจึงคุมขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วข้ามไปยังฝั่งร้านทำกระจกอลูมิเนียมที่อยู่ติดกัน เพื่อพาผู้ต้องหาแอบไปขึ้นรถยนต์ที่จอดรถอยู่ เนื่องจากหากพาตัวออกเส้นทางเดิมเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีชาวบ้านบางส่วนที่หันมาเห็นพอดี ต่างพากันวิ่งไล่กวดติดตามไป จนตำรวจต้องรีบนำตัววิ่งขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook