รุมประชาทัณฑ์! ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวโสดร้านเสริมสวย

รุมประชาทัณฑ์! ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวโสดร้านเสริมสวย

รุมประชาทัณฑ์! ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวโสดร้านเสริมสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ม.ค.) ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ร้านเสริมสวย สารภาพเมาแล้วแอบย่องขึ้นบ้าน เห็นสาวใหญ่นอนอยู่จึงข่มขืน เหยื่อฮึดสู้จับหักคอดับ กรรมตามทัน! ชาวบ้านนับร้อยรุมประชาทัณฑ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายทิวานนท์ บุญเรือง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนสาวร้านเสริมสวย มาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งคดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อคืนวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา น.ส.วิมล เตชะบัญ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านตลาดโรงโป๊ะ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนจนจับกุมตัวได้ในที่สุด

นายทิวานนท์ ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเดินทางมาทำงานที่โรงน้ำแข็ง ตลาดโรงโป๊ะ ได้เพียง 3 เดือนกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมาและได้เดินกลับมาที่หอพักช่วงกลางดึก ด้วยความเมาจึงได้ขึ้นไปเดินเล่นอยู่บนชั้นดาดฟ้าของหอพัก และกระโดดข้ามไปดาดฟ้าที่ร้านเสริมสวย

จากนั้นได้แอบย่องเข้าไปในบ้าน เดินลงไปชั้น 2 ก็เห็นประตูห้องนอนเปิดไว้อยู่ แอบส่องก็เห็น น.ส.วิมล นอนหลับอยู่ในชุดนอนหวาบหวิว จึงเกิดอารมณ์ทางเพศและใช้มือเข้าไปสัมผัสที่หน้า จนเหยื่อสาวตื่นขึ้นมาพบ จึงได้ล็อกคอและต่อยเข้าที่หน้าท้องเหยื่อไปจนจุก ก่อนจะผลักให้ล้มลงและลงมือข่มขืน

แต่ระหว่างที่ข่มขืนอยู่นั้น เหยื่อสาวเกิดฮึดต่อสู้ ตบตีและขัดขืน ด้วยความโมโหจึงบีบคอจนเสียชีวิต และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะกลับมาพักผ่อนที่ห้อง จนกระทั่งมีข่าวคนพบศพ น.ส.วิมล จึงได้ลางานหนีกลับไปที่บ้านเกิด จ.นครพนม และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

สำหรับบรรยากาศในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีชาวบ้านพากันมามุงดูเหตุการณ์หลายร้อยคน ต้องเกณฑ์เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นายมาดูแลความเรียบร้อย เมื่อ นายทิวานนท์ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ชาวบ้านต่างพากันตะโกนด่าทอสาปแข่ง แม่ค้าขว้างปาข้าวของใส่วุ่นวาย

เมื่อ นายทิวานนท์ เดินเข้าไปในร้านเสริมสวย ก็โดนญาติของเหยื่อสาวรุมประชาทัณฑ์เพราะความโกรธแค้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพาผู้ต้องหาวิ่งขึ้นดาดฟ้าของร้าน และกระโดดข้ามไปชั้นดาดฟ้าร้านใกล้เคียงกัน และนำผู้ต้องหาขึ้นรถเจ้าหน้าที่ที่จอดรอไว้อีกฟากของจุดเกิดเหตุอย่างทุลักทุเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook