อ้างเป็นไฟแนนซ์ยึดรถ ผอ.สาว หายลอยนวล

อ้างเป็นไฟแนนซ์ยึดรถ ผอ.สาว หายลอยนวล

อ้างเป็นไฟแนนซ์ยึดรถ ผอ.สาว หายลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนร้ายปลอมเป็นไฟแนนซ์ยึดรถของ ผอ.สาว อ้างค้างชำระค่างวด ก่อนเชิดรถหายลอยนวล ด้านทนายความของไฟแนนซ์ยันไม่ใช่พนักงานของบริษัท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ม.ค.) นางอุบลวรรณ หนองเหล็ก ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองดุมหนองแคนน้อย เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธิ์สุวรรณ จ.ศรีสะเกษ ว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกคนร้ายอ้างเป็นพนักงานไฟแนนซ์มาหลอกยึดรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีฟ้า ทะเบียน กค-81 ประจวบคีรีขันธ์ โดยภายหลังตนตรวจสอบไปที่บริษัทไฟแนนซ์สำนักงานใหญ่แล้ว พบว่าไม่ได้ส่งพนักงานมายึดรถแต่อย่างใด

นางอุบลวรรณ กล่าวว่า คนร้ายมีทั้งหมด 3 คน เป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45-55 ปี ได้ขับรถเก๋งสีขาวตามมาถึงบ้าน แล้วอ้างเอกสารของบริษัทไฟแนนซ์ ว่ามีการค้างค่างวด 2 งวด พร้อมหลักฐานของนายสุนันท์ หนองเหล็ก อาจารย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล รัตน์โกสินทร์ วิทยาเขตพระราชวังไกลกังวล สามีของตนเองเป็นเจ้าของ ตนพยายามต่อรองไม่ให้คนร้ายยึดรถและจะชำระค่างวดทั้งหมด แต่คนร้ายไม่ยอม และยังมีโทรศัพท์จากบุคคลที่อ้างว่าอยู่ที่สาขาศรีสะเกษ บอกให้ยอมยึดรถไปไว้ที่สาขา พรุ่งนี้นำเงินมาชำระคืนแล้วนำกลับโดยบอกอีกว่าพนักงานยึดรถไม่มีสิทธิรับชำระค่างวด

ทั้งนี้ นางอุบลวรรณได้ถ่ายภาพ 1 ใน 3 คนร้ายไว้ได้ ด้านทนายความของไฟแนนซ์ยืนยันว่าบุคคลในภาพไม่ใช่พนักงานของบริษัท และรถคันดังกล่าวก็ไม่อยู่ในสถานะที่ต้องตามยึดคืน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook