ล้วงใจหนุ่มเซอร์!! อนันดา หลงรัก โดนัท ตั้งแต่แรกพบ

ล้วงใจหนุ่มเซอร์!! อนันดา หลงรัก โดนัท ตั้งแต่แรกพบ

ล้วงใจหนุ่มเซอร์!! อนันดา หลงรัก โดนัท ตั้งแต่แรกพบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนอยากรู้ถึงที่มาที่ไปของความรักครั้งนี้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มนัยน์ตาชวนฝัน "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับนางเอกมากฝีมือ "โดนัท มนัสนันท์" ว่าจริงๆ แล้วความสัมพันธ์เกินเพื่อนของทั้งคู่นั้นมีจุดเริ่มต้นจากตรงไหน และเพราะอะไรถึงรู้สึกมั่นใจว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่สำหรับตัวเอง!! 

ซึ่งล่าสุดในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยหนุ่มอนันดาก็ได้ออกมาเปลือยทุกความรู้สึกเรื่องความรักครั้งนี้ว่า ตั้งแต่เจอกับโดนัทจนถึงตอนนี้ความรู้สึกพิเศษที่มีให้ก็ยังไม่เคยเปลี่ยน แถมตอนที่เจอกันครั้งแรกนั้นเจ้าตัวยังอยู่ในสถานะแฟนหนุ่มของนางแบบสาว "จี๊ด แสงทอง" ซะด้วย!!

"ผมรู้จักกับโดนัทเพราะเราเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยด้วยกันตอนนั้นผมเองก็ยังคบกับจี๊ดอยู่ แต่ไม่รู้เพราะอะไรถึงรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เค้าเป็นคนพิเศษ สามารถแยกชีวิตงานละครกับสิ่งที่ชอบส่วนตัวได้แล้วก็เท่ห์ด้วย อีกอย่างตัวผมเองก็เป็นคนแพ้ผู้หญิงเก่งอยู่แล้วก็เลยยิ่งทำให้ประทับใจในตัวเค้ามากขึ้นไปใหญ่ แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่ผมเลิกกับจี๊ดนะ เพราะตอนที่เลิกกับจี๊ดผมยังไม่ได้จีบโดนัทเนื่องจากความรู้สึกชอบมันยังไม่ได้เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นเราก็ได้มาเจอกันอีกตอนเล่นมิวสิควีดีโอ ตอนนั้นผมยอมรับเลยว่ายังมีความรู้สึกพิเศษให้กับโดนัทอยู่เหมือนเดิม แล้วเราก็เจอกันมาเรื่อยๆ จนเพิ่งจะตัดสินใจคบกัน ถ้าถามว่าสถานะตอนนี้เป็นยังไงมันก็ต้องมากกว่าเพื่อนแหละ แต่ยังไม่ใช่ภรรยาแน่นอน"

นอกจากนี้แล้วหนุ่มอนันดายังเผยต่ออีกว่าแม้ประสบการณ์ด้านความรักที่ผ่านมาจะจบลงตรงที่ความผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกกังวลเลยแม้แต่น้อย เพราะตอนนี้ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดแล้ว!!

"ผมไม่กลัวครับแต่ต้องระวังมากขึ้น เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาผมเคยเอาชีวิตรักมาอยู่กับชีวิตสาธารณะแล้วมันก่อให้เกิดสิ่งที่เป็นลบเยอะ อย่างตอนคบกับจี๊ดหน้ากล้องกับหลังกล้องเราตรงไปตรงมาทั้งคู่ แต่ธรรมชาติของการเขียนข่าวเอาหัวท้ายเป็นหลัก"

แต่เมื่อวู้ดดี้ถามต่อว่าเพราะอะไรถึงยังไม่ยอมไม่ใช้คำว่ารักกับโดนัท และ ณ ตอนนี้ทั้งคู่ใช้สูตรคบกันเหมือนคนแต่งงานรึเปล่า ? เล่นเอาหนุ่มอนันดาถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ก่อนจะสวนกลับด้วยคำตอบสุดเซอร์ไพรส์ ทั้งหมดนี้สามารติดตามชมได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ล้วงใจหนุ่มเซอร์!! อนันดา หลงรัก โดนัท ตั้งแต่แรกพบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook