ดีนจวก! แฟนปืนความจำสั้นขับไล่เวนเกอร์

ดีนจวก! แฟนปืนความจำสั้นขับไล่เวนเกอร์

ดีนจวก! แฟนปืนความจำสั้นขับไล่เวนเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ดีน รับผิดหวัง แฟนบอลอาร์เซน่อล ลืมหมดแล้วว่า เวนเกอร์ เคยให้อะไรกับทีมบ้าง หลังเริ่มมีกระแสไม่เอายอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ทำทีมส่อแววไร้แชมป์อีกปี

เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสรของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความผิดหวังกับ บรรดาแฟนบอลของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่โห่ใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดเทรนเนอร์คนเก่งของทีม หลังทำผลงานในปีนี้ไม่น่าประทับใจ โดยที่ลืมไปแล้วว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พาทีมประสบความสำเร็จมากขนาดไหนในอดีต

อาร์เซน่อล นั้นไม่ได้แชมป์ใดๆ มาตั้งแต่ปี 2005 และทำท่าว่าจะต้องมือเปล่าอีกในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีเสียงเรียกร้องจากเหล่า "กูนเนอร์ส" บางราย ที่หวังเห็นการเปลี่ยนแปลง ด้วยการปลด เวนเกอร์ ออกจากตำแหน่ง แม้ว่าจะเคยเป็นผู้พาทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย รวมถึงปี 2004 ที่ได้แบบไร้พ่ายก็ตาม

ล่าสุด เป็น ดีน ที่เป็นผู้พา เวนเกอร์ มาสู่ อาร์เซน่อล เมื่อปี 1996 ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก หลายคนลืมกันไปแล้ว ว่า อาร์แซน ได้ทำอะไรให้กับสโมสร อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ทั่วโลกให้การยอมรับก็เพราะ อาร์แซน ผู้เล่นที่เขานำเข้ามาสู่ทีม ก็พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นไปทุกคน"

"ผมมักจะเรียกเขาเป็นนักสร้างสิ่งมหัศจรรย์ มันเหมือนกับว่าเขามีเวทมนตร์ และเสกทุกอย่างได้ แต่ว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องยาก เนื่องจากว่าลีกของเราในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูงขึ้นกว่าแต่ก่อน" ดีน ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook