รวบไอ้หื่น พ่อเผลอหลับ อุ้มด.ญ.5ขวบ ฆ่าข่มขืน

รวบไอ้หื่น พ่อเผลอหลับ อุ้มด.ญ.5ขวบ ฆ่าข่มขืน

รวบไอ้หื่น พ่อเผลอหลับ อุ้มด.ญ.5ขวบ ฆ่าข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบไอ้หื่นร่วมวงดื่มสุรากับพ่อ ด.ญ.วัย 5 ขวบ ฉวยโอกาสพ่อเหยื่อเผลอหลับ อุ้มเด็กน้อยไปบีบคอและข่มขืนจนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ม.ค.) เวลา 15.00 น. สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร รับแจ้งเหตุจากพ่อของเด็กหญิงเก๋ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ แจ้งว่าลูกสาวถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน เหตุเกิดที่สวนยางพารา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเด็กหญิงเก๋ (นามสมมุติ) สภาพศพมีรอยฟกช้ำที่บริเวณลำคอโดยรอบ และยังมีร่องรอยการข่มขืน คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้หลบหนีไปในป่าทึบใกล้หมู่บ้าน

จากการสอบสวน พ่อของเด็ก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนที่งานบุญแห่งหนึ่ง จากนั้นได้พากันมาดื่มสุราต่อที่บ้านของเพื่อนที่เป็นเจ้าของสวนยางพารา ได้นำลูกสาวมาด้วย นั่งดื่มตั้งแต่กลางวันต่อเนื่องไปจนถึงกลางคืน เด็กหญิงเก๋นอนหลับในแคร่ที่ใช้ดื่มสุรา และทุกคนในวงเหล้าดื่มสุราจนเมาไม่ได้สติและหลับคาแคร่ คาดว่ามีเพื่อนในวงเหล้าคนหนึ่งตื่นขึ้นมาก่อน แล้วอุ้มเด็กหญิงเก๋ไปข่มขืนที่สวนยางพารา แล้วนำร่างกลับมานอนที่เดิม จนตื่นมาพบลูกสาวนอนไม่ไหวติง จึงนำส่ง รพ.โคกศรีสุพรรณ แต่ปรากฏว่าเด็กหญิงเก๋ ได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว แพทย์ชันสูตรแล้วพบว่า ลูกสาวน่าจะถูกคนร้ายบีบคอจนขาดอากาศหายใจ จากนั้นได้ลงมือข่มขืน 

ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ คือนายพจมาน เซียงไข่แก้ว อายุ 23 ปี สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า หลังหลับไปเพราะมึนเมาแล้วตื่นขึ้นมาเห็นเด็กนอนหลับอยู่ จึงอุ้มไปกระทำชำเราที่สวนยางพาราใกล้กับบ้านที่นั่งดื่มเหล้า ระหว่างนั้นเด็กได้ร้องเสียงดัง จึงบีบคอจนเสียงเงียบไป หลังเสร็จกิจได้อุ้มกลับมาไว้ที่เดิม แล้วแกล้งทำเป็นนอนหลับต่อ กระทั่งพ่อของเด็กตื่นมาพยายามปลุกลูกและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook