เม้าท์แซ่ด! หนุ่ม ศรราม 'ห่วย' โดนปลดพิธีกร?

เม้าท์แซ่ด! หนุ่ม ศรราม 'ห่วย' โดนปลดพิธีกร?

เม้าท์แซ่ด! หนุ่ม ศรราม 'ห่วย' โดนปลดพิธีกร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮอต..ให้เม้าท์กันตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับรายการแข่งเต้นใหม่เอี่ยมทางช่อง 7 สี Dancing with the Stars ที่ออกอากาศได้เพียง 2 เทป แต่จู่ๆ ในเทปที่ 2 กลับมีการเปลี่ยนพิธีกรชายในรายการอย่างกะทันหัน จาก 'หนุ่ม ศรราม' เป็น 'พีเค ปิยะวัฒน์'

งานนี้ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา ถึงสาเหตุที่เปลี่ยนพิธีกร บ้างก็บอกว่า หนุ่ม ศรราม เป็นพิธีกรที่ห่วย ไม่ดึงดูด ไม่น่าสนใจ บ้างก็เม้าท์ว่า รายการดังกล่าวมีจุดอ่อนที่ตัวพิธีกรรายการ ทั้ง หนุ่ม ศรราม และ เอมมี่ มรกต

เรื่องนี้ถึงหูของเจ้าของรายการอย่าง ลูกเกด เมทินี ที่ต้องออกโรงมาชี้แจงว่า ทำไมต้องปลด หนุ่ม ศรราม ออกจากการเป็นพิธีกรรายการนี้ ทั้งที่เพิ่งเป็นพิธีกรได้แค่เทปเดียวเท่านั้น...

"คือเราไม่ได้ปลดค่ะ หลังจากถ่ายเทปแรก เราก็มานั่งคุยว่า ขอเวลาพี่หนุ่ม อาทิตย์ละ 1 วันไม่พอ มันพลาดที่ทางเราคิดว่าขอคิวแค่วันเดียวก็คงพอ พอถึงเทปที่ 2 จึงลองขอคิวเพิ่ม ถ่ายรายการในวันเสาร์-อาทิตย์ แต่พี่หนุ่มให้ไม่ได้ เพราะเขาก็มีรายการที่ต้องทำ 2 รายการ และถ่ายละครอีก จึงได้ขอถอนตัวออกไป เพราะไม่มีคิวให้จริงๆ ทุกคนก็อึ้งและเสียดายเช่นกัน"

"เรื่องมีปัญหากันกับพี่หนุ่ม เพราะเห็นพี่หนุ่มดูนอยด์ๆ ในรายการ ขอบอกว่าพอดีมีการซ้อมน้อยกันมากกว่า เพราะวันถ่ายเทปแรกของรายการ พี่หนุ่มเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด มาซ้อมปุ๊บ ก็ถ่ายจริงกันเลย เพราะมีแขกผู้ใหญ่รออยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน เพราะ พี่หนุ่ม คือตัวเลือกแรกที่เราเลือกมา เพราะเราอยากได้พระเอกหล่อ แมน เท่ห์ เป็นพิธีกรได้ เคยผ่านรายการสดมาแล้ว ซึ่งพี่หนุ่มเคยทำตรงนี้มาแล้วทั้งหมด"

"ส่วนที่เลือก พีเค มาเป็นพิธีกรแทน เพราะพีเคเป็นเพื่อนกับเกดค่ะ เลยลองโทรไปขอความช่วยเหลือ พอดีว่าพีเคโอเค ยังมีคิวให้อยู่ จึงได้เช็คล่วงหน้าอีก 6 สัปดาห์ ก็โชคดีที่พีเคมีคิวให้ จึงได้ตกลงเริ่มงานกันราบรื่นดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เม้าท์แซ่ด! หนุ่ม ศรราม 'ห่วย' โดนปลดพิธีกร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook