รู้ตัวแค่น้อง!! โซ่ ก็ยังปลื้มพี่ เชียร์ อยู่ดี

รู้ตัวแค่น้อง!! โซ่ ก็ยังปลื้มพี่ เชียร์ อยู่ดี

รู้ตัวแค่น้อง!! โซ่ ก็ยังปลื้มพี่ เชียร์ อยู่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความสัมพันธ์ที่หลายคนลุ้นให้เป็นมากกว่าพี่น้องระหว่างหนุ่มตี๋หน้าใส "โซ่ วงศ์พัทธ์ ตั้งนิยม" กับนางเอกสาวรุ่นพี่ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" จะไปได้สวยสุดๆ เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "ทรู รวมพลังความดีเพื่อพ่อ" หนุ่มโซ่ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาสาวเชียร์ค่อนข้างจะเอาใจและเอ็นดูเจ้าตัวเป็นพิเศษแถมยังทำหน้าที่เป็นพี่สาวใจดีคอยขับรถพาไปทานข้าวรอบกรุงฯ อีกด้วย!!

"เราสองคนก็สนิทสนมกันประมาณหนึ่งครับ อย่างเวลาผมอยากออกไปทานข้าวข้างนอกแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเส้นทางหรือร้านอาหารในกรุงเทพพี่เชียร์เค้าก็จะขับรถมารับไปทานข้าวบ้างเป็นบางครั้ง เนื่องจากผมอายุเท่าน้องชายพี่เชียร์ก็เลยอาจทำให้พี่เชียร์มองว่าผมเป็นน้องชายคนหนึ่งที่เค้าอยากดูแล แต่เรื่องที่บอกว่าพี่เค้าชอบหนุ่มหน้าตี๋อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันคือผมไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของพี่เค้าเท่าไหร่เราแค่สนิทกันในระดับหนึ่งเท่านั้นเอง"

ดูแลกันขนาดนี้ คิดว่าในอนาคตมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นคนรู้ใจเปล่า ?

"คงยากครับแต่ไม่ใช่เพราะว่าพี่เค้าไม่น่ารักนะ พี่เชียร์น่ารักมากแล้วผมก็ปลื้มมากด้วย เพียงแต่เราก็เพิ่งจะรู้จักได้ไม่นานและผมเองก็คิดกับเค้าแค่พี่สาวคนหนึ่งเท่านั้นส่วนพี่เชียร์เค้าก็เอ็นดูผมเหมือนน้องชาย ไม่น่าจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์อะไรมากไปกว่านี้แน่นอน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รู้ตัวแค่น้อง!! โซ่ ก็ยังปลื้มพี่ เชียร์ อยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook