ดาบตำรวจขับรถตราโล่ชนท้ายรถอ้อยดับคาที่

ดาบตำรวจขับรถตราโล่ชนท้ายรถอ้อยดับคาที่

ดาบตำรวจขับรถตราโล่ชนท้ายรถอ้อยดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกอ้อยสุดชุ่ย ท่อนอ้อยยื่นปิดไฟท้าย ด้านดาบตำรวจโกสัมพีนคร มองไม่เห็น ขับรถตราโล่พุ่งชนท้ายเสียชีวิตคาที่

ร.ต.ท.นพดล บุตรบก ร้อยเวรจราจรสถานีตำรวจโกสัมพีนคร ได้รับแจ้งเหตุ มีรถตราโล่ของสถานีตำรวจโกสัมพีนคร ชนกับท้ายรถบรรทุกอ้อย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต บนพหลโยธิน ขาล่อง หมู่ 19 บ.วังใหม่ ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถตราโล่ สีขาว-เลือดหมู ประตูด้านทั้ง 2 ด้าน มีข้อความ สภ.โกสัมพีนคร อัดติดท้ายรถบรรทุกอ้อยมาเต็มคัน หมายเลขทะเบียน 08-2847 จ.ตาก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในเบาะที่นั่งคนขับ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อ ด.ต.วินัย ถวายนิล ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร

ส่วนคนขับรถบรรทุกอ้อย ชื่อ นายชัยวัฒน์ เพชรกำแพง อายุ 54 ปี ชาว จ.ตาก โดย นายชัยวัฒน์ อ้างว่า กำลังขับรถนำอ้อยมาส่งโรงงานน้ำตาล เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์พุ่งชนด้านท้ายรถที่ตนขับมา จึงจอดรถลงมาดู พบว่าเป็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนขับเสียชีวิตไปแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.กวีรัช กตัญญู ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร กล่าวว่า ด.ต.วินัย ออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจตราความเรียบร้อย จะต้องตรวจสอบอย่างละเอียด หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ จนท่อนอ้อยยื่นออกมาจากท้ายรถบดบังไฟท้าย ทำให้รถที่ขับตามมาข้างหลังมามองไม่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook