ตุ๊กกี้ น้ำตาซึม โดนด่าเป็น ซุป'ตาร์ หยิ่งผยอง!!

ตุ๊กกี้ น้ำตาซึม โดนด่าเป็น ซุป'ตาร์ หยิ่งผยอง!!

ตุ๊กกี้ น้ำตาซึม โดนด่าเป็น ซุป'ตาร์ หยิ่งผยอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนแฟนคลับครหาว่า "หยิ่งจัด ดังแล้วลืมตัว ขอถ่ายรูปก็ไม่ได้" ทำเอาตลกสาวอารมณ์ดี "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ถึงกับขำไม่ออก ต้องออกโรงชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดผังใหม่ WORK POINT TV เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้งว่า...

"ที่พี่ออกมาพูดวันนี้มันไม่ใช่เป็นการแก้ตัว แต่ว่าพี่เป็นคนชัดเจน สำหรับเหตุการณ์วันนั้นพี่เสียใจมาก เนื่องจากมีแฟนคลับคนหนึ่งเค้ามาขอพี่ถ่ายรูปแล้วบังเอิญตอนนั้นพี่กำลังติดฟังพระสวดอยู่ ซึ่งเค้าก็มาสะกิดพี่ 2ครั้ง บอกว่า "พี่ตุ๊กกี้ขอถ่ายรูปหน่อย" ซึ่งพี่ก็ตอบเค้าไปว่า "แปปหนี่ง ขอทำบุญให้เสร็จก่อนแล้วเดี๋ยวให้ถ่าย" แต่หลังจากนั้นไม่นานตอนที่พี่กำลังจะเดินไปกรวดน้ำเค้าก็วิ่งมาตัดหน้าพี่แล้วก็พูดว่า "พี่ขอถ่ายรูปแปปเดียวสิ" ซึ่งในสถานการณ์ตอนนั้นพี่กำลังทำธุระทำบุญอยู่จริงๆ ไม่ได้หยิ่งอะไรเลยและพอทำบุญเสร็จพี่ก็ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปกันตามปกติ แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าพี่หยิ่ง ซึ่งมันบั่นทอนความรู้สึกของผู้หญิงคนนึงที่ตั้งใจทำงานเพื่อแฟนๆ มาตลอดมากค่ะ"

หลังจากให้สัมภาษณ์ได้ไม่นานตลกสาวก็ค่อยๆ น้ำตาซึม พร้อมกับขอร้องให้ประชาชนทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและอย่ารีบตัดสินว่าใครผิดหรือถูกจากการฟังความข้างเดียว!!

"พี่อยากจะขอร้องเลยว่าการพูดให้ร้ายคนอื่นแล้วเอาดีเข้าตัวเองแบบนี้มันไม่สมควรทำเลยจริงๆ และเวลาที่พี่เห็นคนต่อว่าพี่ในอินเตอร์เน็ตถึงเรื่องนี้ซึ่งบางคำมันหนักมากจนพี่ไม่อยากดู พี่แค่ไม่อยากให้ทุกคนฟังความข้างเดียว พี่บอกเลยถ้าตอนนั้นพี่ยืนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ติดอะไรพี่ให้ถ่ายรูปแน่นอน เพราะที่พี่จะมาถึงจุดนี้ได้ทั้งหมดเกิดขึ้นจากความรักของแฟนๆ ทุกคน"

นอกจากนี้ตลกชื่อดังยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่าต่อจากนี้ไปจะไม่ไปทำบุญในสถานที่มีคนพลุกพล่านอีกเด็ดขาด!!

"หลังจากวันนั้นพี่ก็สัญญากับตัวเองเลยว่าจะไปทำบุญเฉพาะในวัดที่ไม่ค่อยมีคนเท่านั้น เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตามหลังมามันไม่คุ้มกับความรู้สึกที่เสียไปจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ น้ำตาซึม โดนด่าเป็น ซุป'ตาร์ หยิ่งผยอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook