ซาร่า บอกแค่เรื่องปกติ โชว์เต้าในหนังฮอลลีวูด!!

ซาร่า บอกแค่เรื่องปกติ โชว์เต้าในหนังฮอลลีวูด!!

ซาร่า บอกแค่เรื่องปกติ โชว์เต้าในหนังฮอลลีวูด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์สุดซี๊ดด้วยการเปลือยเต้าในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 12-12-12 ล่าสุดนักแสดงสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจครั้งแรกกับผู้สื่อข่าวในงานเปิดตัวแคมเปญ CPN The Great Chinese New Year 2013 ถึงกรณีดังกล่าวว่า...

"สำหรับฉากโชว์หน้าอกในภาพยนตร์สำหรับซาร่าแล้วมันก็เป็นแค่เรื่องปกติของการทำงานค่ะ ยิ่งในฉากอาบน้ำด้วยแล้วจะให้ซาร่าใส่เสื้อผ้ามันก็คงจะดูประหลาด ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ซ่าร่าก็ไม่รู้ว่าจะมาคิดมากทำไม อีกอย่างเท่าที่ซาร่าทราบในเมืองไทยก็มีหนังแนวอีโรติกที่แรงกว่าของซาร่าด้วยฉะนั้นมันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ"

ส่วนเรื่องสถานะหัวใจของสาวซาร่าก็บอกมาว่าตอนนี้กำลังคุยอยู่กับหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติมาได้ 2ปีแล้ว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน!!

"ตอนนี้ก็มีคุยอยู่คนนึงค่ะอายุประมาณ 40ปี เป็นเจ้าของบริษัทผลิตป้ายให้กระเป๋าแบรนด์เนม เค้าเป็นคนที่ซ่าร่าคิดว่าน่าจะใช่ เพราะเราคุยกันมาได้ 2ปีกว่าแล้ว และเค้าเองก็เคยขอซาร่าแต่งงานด้วย เพียงแต่ว่า ณ ช่วงเวลานี้ซาร่ายังไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว ซาร่ายังสนุกกับการทำงาน ยังอยากวิ่งตามความฝัน ซึ่งเค้าก็ไม่ว่าอะไรซาร่านะเพราะเค้าเข้าใจชีวิตการทำงานในวงการ อย่างล่าสุดมีข่าวออกมาว่าผู้กำกับภาพยนตร์ 12-12-12ตามจีบซาร่า เค้าก็ยังบอกเลยว่าถ้าอยากไปก็ไปไม่ได้ห้ามไม่ได้หึงหวง คือเค้าเข้าใจและพร้อมที่จะรอซาร่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซาร่า บอกแค่เรื่องปกติ โชว์เต้าในหนังฮอลลีวูด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook