ชุดสวยสำหรับสาว ปาร์ตี้เกิร์ล

ชุดสวยสำหรับสาว ปาร์ตี้เกิร์ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เครียดหนักกับหน้าที่การงานและเรื่องรอบตัว สาวๆ หลายคนจึงเลือกวิธีคลายเครียดด้วยการร่วมปาร์ตี้กับกลุ่มคนต่างๆ และสำหรับ ปาร์ตี้เกิร์ล เหล่านี้ การเลือกชุดมาสวมใส่เป็นเรื่องสำคัญ คอตตอน ยูเอสเอ และคอตตอน อินคอร์ปอเรท มีคำแนะนำสำหรับสาวๆนักปาร์ตี้ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาในการเลือกชุด

// //

เริ่มจาก งานค็อกเทล ดูเหมือนว่าจะมีหลายระดับด้วยกัน ตั้งแต่งานเล็กๆ สบายๆ เป็นกันเองสไตล์พบปะเพื่อนฝูง จนถึงแบบไฮโซเลิศหรูอลังการ แต่ถึงอย่างไรรูปแบบการจัดงานก็ไม่ได้แตกต่างกันไป เพราะงานค็อกเทลนั้นไม่มีโต๊ะนั่งจริงจัง แต่มีการจัดพื้นที่สำหรับวางอาหารของว่างให้คุณเดินเลือกชิมไปมา และแน่นอนจะต้องมีการดื่มค็อกเทล ดังนั้นชุดที่สาวๆ ควรจะใส่ไปงานควรจะต้องมีรูปแบบที่ เย้ายวนใจ สง่างาม และมีเนื้อผ้าที่ดี ใส่สบาย ดังนั้นอาจเลือกใส่ เดรสผ้าฝ้ายที่มีความยาวของชุดพอดีประมาณกลางสะโพก หรือยาวต่ำกว่าหัวเข่าหนึ่งนิ้ว หากต้องการชุดที่ง่ายๆ ลองเลือกชุดโทนสีดำเทามาใส่ก็จะเพิ่มลุคโก้หรูของคุณได้ แต่ถ้าต้องการใส่ชุดที่มีสีสัน ขอแนะนำให้คุณใส่ชุดโทนแวววาว หรืออาจเป็นสีเมทัลลิกก็ได้ หรือชุดคอเต่าเข้ารูปก็ช่วยให้ดูโดดเด่นในงานไปอีกแบบ

งานเลี้ยงบริษัท สาวออฟฟิศหลายคนต่างตื่นเต้นกับการร่วมงานเลี้ยงของบริษัทที่หนึ่งปีจะมีสักครั้ง เพราะเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้มีความสุขกับเพื่อนร่วมงานอันเป็นที่รัก และเจ้านายที่เคารพ หลังจากเคร่งเครียดกับงานมานาน แต่ถึงแม้จะเป็นงานเลี้ยงของบริษัทก็ไม่ได้หมายความว่าจะใส่อะไรไปก็ได้ คุณควรเลือกชุดที่มีความประณีต ที่ค่อนข้างเรียบร้อย ไม่เปรี้ยวจนเกินไป และดูดีได้เมื่อใส่ไปร่วมงาน แต่ถ้าหากงานของคุณมีการกำหนดคอนเซ็ปต์ไว้แล้ว ก็อย่าลืมแต่งตัวให้เหมาะกับคอนเซ็ปต์ของงาน ไม่อย่างนั้นคุณอาจเป็นแกะดำที่เจ้านายจะจารึกเอาไว้ในความทรงจำเลยทีเดียว

ปิดท้ายที่ งานสังสรรค์ของครอบครัว การรับประทานอาหารนอกบ้านกับครอบครัว นับว่าเป็นกิจกรรมสร้างความสุขอย่างหนึ่ง ที่เราพบเห็นได้กันบ่อยๆ ในวันหยุด เป็นช่วงเวลาสำหรับการอยู่กับคนที่คุณรัก ปาร์ตี้สำหรับครอบครัวในวันหยุดแบบนี้ไม่มีความจำเป็นต้องแต่งตัวเป็นทางการ แต่ถึงอย่างไรก็ควรที่จะต้องดูดี หรือบางครั้งอาจแต่งชุดในคอนเซ็ปต์เดียวกันไปเลยทั้งครอบครัวก็ดูน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook