พ่วง 18 ล้อ ขยี้นศ.ปี 1 เละคาถนน

พ่วง 18 ล้อ ขยี้นศ.ปี 1 เละคาถนน

พ่วง 18 ล้อ ขยี้นศ.ปี 1 เละคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (23ม.ค.56) ร.ต.อ.พงษ์พร เกตุพระ ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่บริเวณถนนมิตรภาพหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนสุรนารีวิทยา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา และแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอลด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน งนพ 504 นครราชสีมา สภาพล้มพับ ข้างกันพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพ สวมกางวอร์มขายาวสีดำแถบฟ้า สวนเสื้อยืดแขนยาวสีเทา สวมหมวกกันน็อกสีดำถูกเหยียบจนแตกทำให้กะโหลกศรีษะแตก มันสมองกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ขาขวาหัก มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณต้นขา สวมชุดพละของสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ น.ส.ศุภมาศ ฝายจะโปะ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโลโนยีราชมงคลอีสาน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ แบบหัวตัด สีขาว หมายเลขทะเบียน 86-5586 นครราชสีมา ที่บรรทุกหินมาเต็มคันรถ โดยมีนายรุ้ง ปานกลาง อายุ 41 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายรุ้ง คนขับให้การว่า ตนเองได้บรรทุกหินมาจาก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าที่ อ.พระพุทธ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา จนกระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ขับรถอยู่เลนซ้ายของถนนซึ่งระหว่างนั้นตนได้เบี่ยงรถออกมาอยู่เลนกลาง ซึ่งตนไม่ได้สังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ พยายามเร่งเครื่องเพื่อแซงรถกระบะที่อยู่ในเลนกลาง ตนจึงไม่ทันได้เบรกทำให้เบียดรถจักรยานยนต์คนดังกล่าว ก่อนที่ล้อรถทางด้านหลังจะทับรถจักรยานยนต์ จนกระทั้งมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายรุ้ง ดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook