แทค โพสต์ 'ดาราก็เป็นคน' ขำ อ.ยิ่งศักดิ์ ซื้อจยย.ให้

แทค โพสต์ 'ดาราก็เป็นคน' ขำ อ.ยิ่งศักดิ์ ซื้อจยย.ให้

แทค โพสต์ 'ดาราก็เป็นคน' ขำ อ.ยิ่งศักดิ์ ซื้อจยย.ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แทค ภรัณยู" โต้ "อ.ยิ่งศักดิ์" ซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ แจง "พจน์" แซวเล่น ขำๆ ปัดเกาะ "ตุ๊กกี้" ดัง

ถูกเม้าท์ว่าเกาะกระแสตลกร้อยล้าน ตุ๊กกี้ ดังซะแล้ว สำหรับหนุ่มแทค ภรัณยู หลังโพสต์ข้อความใน อินสตาแกรมว่า "ดาราก็เป็นคนน่ะ" ซึ่งงานนี้หนุ่มแทคก็ชี้แจงพร้อมปฏิเสธข่าวที่ พจน์ อานนท์ แซวว่า อ.ยิ่งศักดิ์ ควักกระเป๋าซื้อมอเตอร์ไซค์ราคาเฉียดล้านให้

"เรื่องที่โพสต์อินสตาแกรมว่า "ดาราก็เป็นคนน่ะ" คือแทคอยู่ตรงกลางระหว่างแฟนคลับกับดารา บางคนหาว่าดาราหยิ่ง อยากจะบอกพี่ๆ แฟนคลับทุกคนว่า บางครั้งเราควรดูเขาด้วยว่า เขาทำอะไรอยู่ คุยโทรศัพท์อยู่หรือเปล่า หรือว่ารีบไปทำงานหรือเปล่า อย่างซูเปอร์สตาร์ ทำงานต้องตรงเวลา ไปช้าก็โดนอีก ก็อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าเราเป็นดาราก็มีความรู้สึก รัก โลภ โกรธ เลว เหมือนกันครับ"

"มันไม่มีดาราคนไหนที่ไม่อยากถ่ายรูปคนที่รัก และชื่นชอบเราหรอกครับ แค่อยากอธิบายให้เข้าใจเท่านั้นเองครับ ไม่มีเกาะกระแสหรอกครับ เรียกว่า เป็นตัวกลางเท่านั้นเอง อย่างผมไม่ต้องเกาะกระแสหรอกมั้งครับ เราดาราเป็นคนกลุ่มน้อย ต้องรักกันไว้ครับ ไม่ใช่มาเกาเหลา มาข่มกัน รักกันไว้ครับ"

"ส่วนเรื่องข่าวที่ อ.ยิ่งศักดิ์ ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ให้ราคาเฉียดล้าน ข่าวนี้ผมได้ยินนานแล้วครับ แต่ไม่เป็นความจริงหรอกครับ แต่ถ้าผมจะเอารถซักคัน ผมเอารถเก๋งไม่ดีกว่าหรอครับ แต่ไม่มีหรอกครับ ทุกวันนี้ผมก็ทำงานหาเงิน ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ กับพี่พจน์ อานนท์ ก็ไม่ต้องเคลียร์หรอกครับ ยิ่งกับ อ.ยิ่งศักดิ์ ก็ไม่ต้องเคลียร์ครับ ก็ไม่มีอะไร เขาก็แค่แซวกันเล่นๆ เพราะว่าเราสนิทกันครับ ก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แทค โพสต์ 'ดาราก็เป็นคน' ขำ อ.ยิ่งศักดิ์ ซื้อจยย.ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook