อั้ม ไร้แพลนแต่ง แอมป์ เมินหมอดูทัก เนื้อคู่อายุเยอะกว่า

อั้ม ไร้แพลนแต่ง แอมป์ เมินหมอดูทัก เนื้อคู่อายุเยอะกว่า

อั้ม ไร้แพลนแต่ง แอมป์ เมินหมอดูทัก เนื้อคู่อายุเยอะกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักดูจะแฮปปี้เสียจริงๆ สำหรับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะเมื่อช่วงปีใหม่ก็พาเดอะแก๊งพร้อมกับ "แอมป์ พิธาน" ไปเที่ยวมัลดีฟส์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก่อนหน้านี้มีหมอดูทักด้วยว่าปีนี้สาวอั้มจะดวงรุ่งๆ ขึ้นไปอีกยังไม่มีทีท่าจะตกง่ายๆ แถมยังมีเกณฑ์จะแต่งงานปีนี้อีก เมื่อมีโอกาสได้เจอ อั้ม ที่มาร่วมงาน "เฮงเฮงเฮง มหาเฮง เลข 8" ที่ โลตัสพระราม 4 ซึ่งสาว "อั้ม" ก็เผยว่า...

"ก็ดีค่ะ สนุกมากค่ะ ปีใหม่ไม่มีของขวัญอะไรค่ะ ไปมัลดีฟส์มา 7 วัน ก็สนุกมากค่ะ แอมป์ไปด้วยค่ะ ก็ไม่ได้เป็นเปิดตัวอะไร ก็ปกติค่ะ"

สวีทกันเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ก็ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกก็มีรูปคู่ตั้งแต่ช่วงวันเกิดแล้ว แต่รูปที่ลงบนอินสตาแกรมไม่ใช่อินสตาแกรมอั้มนี่(ยิ้ม) จริงๆ ของเราเองก็อยากลงนะคะ ถ่ายกับใครก็อยากลงแต่กลัวว่าจะเป็นประเด็นเข้าไปใหญ่"

สถานะตอนนี้คืออะไร?
"อยากจะขอยืมคำน้องแพนน่ะค่ะ เป็นเรื่องราวดีๆ (หัวเราะ)"

เมื่อไรถึงจะพร้อมเรียกว่าแฟน?
"ดูไปเรื่อยๆ ค่ะไม่รีบร้อนจะออกตัวแรงก็ไม่ได้ แต่ว่าเขาก็เคยพูดแล้ว ก็ดีค่ะ จะให้เราพูดซ้ำๆ อีกก็อย่างที่รู้กัน"

เห็นไปไหนด้วยกัน พ่อแม่ก็รับรู้ แบบนี้จะมีแต่งงานกันหรือเปล่า?
"ยังไม่มีค่ะ ต้องดูกันคุยกันไปเรื่อยๆ อะไรจะเป็นเปลี่ยนแปลงหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ เพื่อนๆ ลุ้นเราจนไปลุ้นคู่อื่นแล้วค่ะ"

มีข่าวว่าเราจะย้ายไปช่องสาม?
"อั้มยังมีสัญญากับช่อง 7 อีกหนึ่งปีค่ะ แต่อั้มยังไมได้พูดอะไรเลยค่ะ อาจจะต่อก็ต้องคอยดูไปค่ะ ยังไม่รู้ตัวเองค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีแนวโน้มอะไรทั้งนั้นค่ะ ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ ส่วนเรื่องรูปถ่ายเราอยู่ในวงการเดียวกันก็ถ่ายกับทุกคนไม่ว่าช่องไหนก็เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ"

มีหมอดูเขาฟันธงว่าเราจะเป็นดาวค้างฟ้า
"ขอบคุณที่ฟันธงดีๆ ส่วนตัวก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างแต่ก็ดูไว้ก็ไม่เสียหาย แต่ถึงจะตกก็ไม่เป็นไรค่ะ วันหนึ่งก็ตกอยู่ดีไม่ช้าก็เร็ว เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาตั้งนานแล้ว"

เห็นหมอเขาบอกว่าปีนี้แต่งงานแน่แถมคู่ของเรายังเป็นคนอายุมากกว่า
"ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงต้องเชื่อเขาค่ะ แต่จริงๆ อั้มไม่ชอบคนอายุมากกว่าค่ะ จริงๆ มีคนที่เป็นหมอดูประจำ คือพี่ๆ ที่สนิทไม่คิดตังค์ดูกันปกติ เขาบอกว่าอีกหลายปีค่ะ แต่จะเจอหรือจะแต่งขอไม่บอกนะคะ(ยิ้ม) เราไม่รู้อะไรแน่นอน อนาคตอาจจะเปลี่ยนสเปกก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งเลยค่ะ เรื่องงานยังไม่คิดจะคิดเรื่องแต่งได้ยังไง(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อั้ม ไร้แพลนแต่ง แอมป์ เมินหมอดูทัก เนื้อคู่อายุเยอะกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook