2 ชายหญิงทิ้งศพทารก จุดไฟเผาทิ้ง ซอยแบริ่ง 20

2 ชายหญิงทิ้งศพทารก จุดไฟเผาทิ้ง ซอยแบริ่ง 20

2 ชายหญิงทิ้งศพทารก จุดไฟเผาทิ้ง ซอยแบริ่ง 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.) 2 ชายหญิงทิ้งศพเด็กทารก กลางซอยเปลี่ยว แบริ่ง 20 ก่อนจุดไฟเผาอำพราง พบทารกอายุครรภ์ 5-6 เดือน เชื่อเพิ่งทำแท้งหรือกินยาขับมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพเด็กทารกถูกเผาอำพรางทิ้งไว้บริเวณลานดิน ภายในซอยแบริ่ง 20 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่มืดและเปลี่ยว พบถังสีพลาสติกข้างในมีศพเด็กทารกถูกเผาเป็นขี้เถ้า ยังมีคราบเลือดและสายรกตามลำตัว เด็กทารกอยู่ครรภ์ไปประมาณ 5-6 เดือน

จากการสอบถามพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกพบชายหญิง 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบลักษณะและหมายเลขทะเบียนเข้ามาภายในซอย ขับวนเวียนอยู่หลายรอบ ก่อนจะขับมาจอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุและนำอะไรบางอย่างมาวางไว้ ก่อนจะจุดไฟเผา โดยที่ชายหญิง 2 คน ยังยืนดูสักพัก ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป ต่อมาตนเกรงว่าไฟที่ทั้งสองจุดเอาไว้จะไหม้ลุกลามไปยังบ้านเรือน จึงได้ชวนลงไปตรวจสอบและช่วยกันดับไฟ แต่ก็ต้องตกตะลึง เนื่องจากพบศพเด็กทารกถูกเผาอยู่ในถังสี จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ศพเด็กทารกดังกล่าว น่าจะเกิดจากวัยรุ่นใจแตกไปทำแท้งหรือกินยาขับออกมา ก่อนจะนำศพมาทิ้งและเผาอำพราง แต่มีชาวบ้านพบเห็นเหตุการณ์พอดี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามสืบสวนผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook