4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานพระวโรกาสให้ กิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรู แฟนทาเซีย จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและศิลปินในสังกัด ทูลเกล้าฯ ถวายรายได้จากการประมูลภาพจากละครเวทีเรื่อง กรุงศรี เอเอฟ เดอะ มิวสิกเคิล ตอนโจโจซัง กับโครงการคืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยปลอดเอดส์ของสภากาชาดไทย ในพระอุปถัมภ์ฯ ณ พระตำหนักสวนกุหลาบ เมื่อเร็วๆ นี้

// //

** ไปร่วมงานญาติสาวที่เข้าประตูวิวาห์กับลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ป็อป วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ เลยสะกิดน้องสาวคนสวยไปร่วมกันถือเข็มขัดทองเส้นใหญ่กั้นประตูตามประเพณีไทย แว่วมาว่าได้ยินเสียงเรียกซองจากเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าวว่าถ้าไม่ได้คนละ 9 ซอง อย่างไงก็ไม่ย้อม...ไม่ยอมให้ผ่านประตูไปเด็ดขาด ออดอ้อนสักแป๊บเห็นเถ้าแก่ควักให้มากกว่า 9 ซอง ทั้งสองเลยพร้อมใจกันทิ้งเข็มขัดทองคำแท้ๆ ซะเลย...

** งานเดียวกัน สำหรับ หรีด รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ถือเป็นแม่งานคนสำคัญที่ดูแลสถานที่และสรรหาช่างดอกไม้ชื่อก้องโลกมารังสรรค์ภายในงานได้อย่างเลิศหรูอลังการ ที่สำคัญยังเป็นแม่สื่อหัวเห็ดชักชวนคู่บ่าวสาวให้รู้จักและรักกันจนต้นรักสุกงอม พอวันหมั้นและรดน้ำสังข์ เธอจึงเดินตรงไปกอดฝ่ายชายซะเต็มรัก แถมบอกว่าวันนี้ขอกอดแน่นๆ สักครั้ง เพราะนับจากนี้จะขอกอดคงยากแล้ว เพราะเกรงใจเจ้าสาวน่านเอง...

** เอาใจคนรักสวยรักงามกันอีกแล้ว ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ฉลองครบ 6 ปี รมย์รวินท์คลินิก ด้วยการมอบส่วนลดแก่ผู้ใช้บริการในช่วงนี้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ เอาเป็นว่าเจ้าของกิจการตั้งใจให้ทุกคนสวยเด้งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้านั่นเอง...

++++++++++++++++++++

9967381 (คนขวา)

** ยังยิ้มไม่หุบเลยสำหรับ ตุ๋ม ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ บอสาว เค.อี.แลนด์ ก็แหม...โครงการบ้านหรูแกรนด์ คริสตัล เพิ่งจะคว้ารางวัลเบสต์ เอเชีย 2008 ด้านการออกแบบบ้านและโครงการยอดเยี่ยมชาติเดียวในเอเชียจากสถาบันชื่อดังจากอังกฤษโน่น

+++++++++++++++

ล้อมกรอบ

แฟชั่นสาวฮอลลีวู้ด

ภาพในถังไลฟ์ชื่อไฟล์ beauty

**เอาภาพแองเจลินา เป็นลีดนะคะ

1.แองเจลินา โจลี /ลีด

2.แอน แฮทธาเวย์

3.อีวา ลองโกเรีย

4.อีวาน ราเชล วู้ด

+++++++++++++++++++++++++++

เก็บตกจากงานประกาศรางวัล ครีทิค ชอยส์ อวอร์ด ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ถึงแม้จะเป็นรางวัลที่ไม่ใหญ่หนัก แต่ดาราคนดังในฮอลลีวู้ดก็มาร่วมงานอย่างคับคั่ง และก็แน่นอนเมื่อมีพรมแดงให้เดินเข้างาน ต่างก็แต่งตัวหล่อเหลาสวยงามมาร่วมงานเรียกแสงแฟลชจากสื่อมวลชนได้อย่างคึกคัก

และที่เห็นโดดเด่นที่สุดในค่ำคืนวันนี้ คงต้องยกให้คุณแม่ลูกดก อย่าง แองเจลินา โจลี ที่ควงคู่มากับสามีสุดหล่อ แบรด พิตต์ โดยวันนี้เธอเลือกหยิบราตรียาวสีเทาอ่อนของ Max Azria ในคอลเลกชั่นสปริง 2009 ความสวยโดดเด่นของเธอจึงถูกยกให้ดาราสาวที่แต่งกายได้สวยเลิศบรรเจิดที่สุดในค่ำคืนนั้น ต่อด้วย แอน แฮทธาเวย์ ที่สวยใสตามสไตล์ของเธอกับเดรสสั้นเกาะอกของ Gianfranco Ferr? คอลเลกชั่นสปริง 2009 และวันนี้นอกจากความสวยของเธอยังโดดเด่นไม่แพ้ใครแล้ว เธอยังคว้ารางวัลติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ส่วน อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เธอเลือกเดรสสีเทอร์ควอยซ์มาสวมใส่ได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นเสื้อผ้าของแบรนด์ Monique Lhuiller คอลเลกชั่นสปริง 2009 ด้านสาวชุดทองปักลวดลายอย่างสวยงามคนนี้ อีวาน ราเชล วู้ด บรรดากูรูด้านแฟชั่นต่างเคาะให้เธอเป็นสาวชุดทองประจำค่ำคืนนั้น ด้วยชุดที่ใส่สวยงามเหมาะสมซึ่งก็เป็นของ Jasmine Di Milo นั่นเอง

มั้ยแหละความสวยกินกันไม่ลงทีเดียว....

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook