เรียบร้อย! อาเชียมปงเซ็นร่วมทัพอันเดอร์เลชท์ยืมตัวจบซีซั่น

เรียบร้อย! อาเชียมปงเซ็นร่วมทัพอันเดอร์เลชท์ยืมตัวจบซีซั่น

เรียบร้อย! อาเชียมปงเซ็นร่วมทัพอันเดอร์เลชท์ยืมตัวจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล: แฟรงค์ อาเชียมปง ปีกจรวดชาวกาน่าย้ายไปร่วมทีม อันเดอร์เลชท์ แล้ว โดยเจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ได้อยู่รับใช้ยอดทีมแห่งอีสานใต้ และพร้อมช่วยทีมใหม่เดินหน้าคว้าแชมป์ลีกเบลเยี่ยมทันที

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุด แฟรงค์ อาเชียมปง ปีกความเร็วสูงได้จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม อันเดอร์เลช เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญายืมตัวจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมมีเงื่อนไขพิเศษในการเซ็นสัญญาถาวรต่อไปจากการรายงานของเว็บไซต์สโมสรจากเบลเยี่ยมอย่าง http://www.anderlecht-online.be/article.php?id=14410&lang=eng

โดยอดีตดาวเตะหมายเลข 30 ของกองทัพ “แชมป์เซราะกราว” ได้เปิดใจถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ผมต้องขอขอบคุณผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช ตลอดจนแฟนบอลทุกคนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมมีความสุขมากตลอดระยะเวลาที่ได้รับใช้สโมสร และประสบความสำเร็จมากมายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา”

ซึ่งการเดินทางครั้งใหม่นี้ ผมเองอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของ อันเดอร์เลชท์ เนื่องจากสโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน อีกทั้งผมจะทำผลงานในช่วงที่เหลือต่อจากนี้ให้ดีที่สุด และจะช่วยให้ทีมความแชมป์ลีกของเบลเยี่ยมมาครองให้ได้”

สำหรับการย้ายทีมของ แฟรงค์ อาเชียมปง ครั้งนี้ จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับนักเตะที่มีชื่อเสียงของยุโรปและของโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดมี่ เดอ ซูว์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ผ่านการเล่นสโมสรระดับท็อปอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกกังหันลม และ สปาตัก มอสโก ของลีก รัสเซีย มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าเซอร์เบีย ที่เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ ชิพ อังกฤษ ในช่วงปี 2010-2011อีกด้วย

ส่วนเรื่องของผลงานต้นสัดใหม่อย่าง อันเดอร์เลชท์ ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 1 ของตารางจูปิแลร์ ลีก ของเบลเยี่ยม โดยเล่นไป 23 นัด ชนะ 17 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 55 คะแนน และทิ้งห่าง ซูลเต้ วาเรเกม อันดับสองถึง 8 แต้ม และเหลือโปรแกรมในลีกอีกเพียง 7 แมตช์เท่านั้น

แฟรงค์ อาเชียมปง ปีกความเร็วสูง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook