4.5 โซไซตี้

4.5 โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ไปทรงเป็นประธานพิธีบวงสรวงและทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในงานเทิดพระเกียรติ 150 ปี จอมพลสมเด็จพระราชปิตุลาบรมพงศาภิมุข เจ้าฟ้าภาณุรังสีสว่างวงศ์ กรมพระยา ภาณุพันธุวงศ์วรเดช ณ พระราชานุสาวรีย์ จอมพลสมเด็จพระราชปิตุลาบรมพงศาภิมุข เจ้าฟ้าภาณุรังสีสว่างวงศ์ฯ วัดเทพศิรินทราวาส ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552 เวลา 09.00 น.

** นอกจากจะเป็นเซเลบฯ สุดฮอต วันก่อนยังได้ยินเสียง อุ้ย สุทัศนีย์ คุนผลิน ส่งเสียงมาออดอ้อนให้ไปร่วมงานการกุศล ทำเอาต๊กกะจัยนึกว่ากลายมาเป็นพีอาร์หน้าใหม่อีกคน ที่ไหนได้เธอบอกช่วยงานญาติเชิญสื่อไปร่วมงาน ยิ่งเป็นงานบุญสุนทาน เธอยิ่งไม่ปฏิเสธ แถมยังไปเป็นนางแบบให้อีกด้วย...สวยแล้วใจบุญอย่างนี้โชคดีตลอดปีชัวร์...

// //

**ถึงจะบ่มรักกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ความหวานก็ยังคงเส้นคงวา สำหรับ โอ๋ อภิชญา ณ ระนอง กับหวานใจ มด เพิ่มศักดิ์ ไกรฤกษ์ เห็นไปไหนมาไหนตัวติดกันยังกะแฝด แถมเดินเกี่ยวก้อยชนิดมดงี้...ไล่ตอมเป็นพรวน เอ...หรือจะเป็นสัญญาณว่าระฆังวิวาห์ใกล้จะลั่นเต็มที่กระมัง อิจฉาคนมีความสุขจังน้อ

**เป็นสาวตามกระแสอีกคน ก็ช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ยูมิ ศรีกาญจนา ไม่ได้หอบเสื้อขนมิ้งค์ไปใส่โต้ลมหนาวเมืองนอกเมืองนาที่ไหน แต่เลือกที่จะชวนที่บ้านพร้อมหลานๆ ตัวซนไปตากอากาศดี๊...ดีที่หัวหินแทน กะว่าจะชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มที่ก่อะสู้ศึกหนักปีวัวไฟปีนี้...ว่างั้น

** ธนินช์รัฐ กลิ่นหอม (แถวหน้าขวาสุด) ผอ.ประชาสัมพันธ์ อมารี ออคิด รีสอร์ท แอนด์ ทาวเวอร์ พัทยา จัดกิจกรรมสันทนาการให้น้องๆ จากมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว ร่วมกิจกรรมวาดภาพและระบายสีลงเสื้อ และการละเล่นต่างๆ อีกมากมาย เมื่อเร็วๆ นี้

** เมทินี ชาร์ปเพิล โชว์บันทึกพัฒนาการของลูกน้อยในช่วงตั้งครรภ์จนถึง 2 ขวบปีแรก ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารโมเดิร์น มัม ซึ่งเป็นบันทึกพิเศษที่รวบรวมข้อมูลความรู้ พร้อมคำแนะนำในการปฏิบัติตัวตั้งแต่ตั้งครรภ์ผสผสานกับภาพ และเรื่องราวการพัฒนาการของลูกน้อย

** เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป สร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจโรงภาพยนตร์ ด้วยการเปิดให้บริการจัดงานแต่งงานในโรงภาพยนตร์ ประเดิมคู่แรก ปราณี สิทธิไพโรจน์สกุล และ วศิน กัลยาณมิตร ที่เลือกใช้โรงภาพยนตร์สุดหรูโนเกีย อัลตร้า สกรีน ของพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

++++++++++++++++++++++

วิวาห์หวานต้นปี

บ่มต้นรักจนสุกงอมได้เวลาลั่นระฆังวิวาห์กันอีกคู่ สำหรับ อ่อง วรวรรธน์ มาลีนนท์ บุตรชาย ประวิทย์ และ หลี อรัญญา มาลีนนท์ กับสาวสวย ภา อุราภา เลาหพงศ์ชนะ บุตรสาว ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ ที่เนรมิตห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล ด้วยดอกไม้นาานพันธุ์กว่า 2 ล้านดอก ให้อบอวลสวยงามตามคอนเซ็ปต์ธีมสีขาว เขียว และสีทอง ซึ่งแต่ละสีนั้นล้วนแต่มีความหมายเป็นมงคลทั้งสิ้น สีขาวหมายถึงความบริสุทธิ์ สีเขียวหมายถึงธรรมชาติ และสีทงหมายถึงความหรูหรา

ถึงเวลาฤกษ์งามยามดี 09.15 น. ทางแม่เจ้าบ่าว หลี อรัญญา ได้เปิดสินสอดทองหมั้น มูลค่าเกินที่จะประมาณได้ ให้ทุกคนได้พิสูจน์ด้วยสายตา ซึ่งประกอบไปด้วยทองคำแท่ง 500 บาท แหวนหมั้นเพชร 8 กะรัต เช็คเงินสด 9 ล้านบาท เครื่องเพชรชุดใหญ่ 1 ชุด ชุดทับทิม มุก มรกต อย่างละ 1 ชุด นาฬิกาฝังเพชร เงินสดก้นถุงจาก หลี อรัญญา อีกคนละ 2 แสน ฯลฯ เห็นแล้วเกินร้อยล้านอย่างแน่นอน เสร็จจากนั้นพิธีการรับไหว้ และการตีตราจอง ก็เข้าสู่พิธีการที่พิธีการหลั่งน้ำสังข์ ปิดท้ายด้วยการจดทะเบียนสมรส

ส่วนงานฉลองวิวาห์ของคู่รักแห่งปีนี้จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เตรียมตัวกันได้เลย

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook