แม่สะอื้น ลูกสาวออทิสติกอายุ 15 โดนมอมเหล้าข่มขืน

แม่สะอื้น ลูกสาวออทิสติกอายุ 15 โดนมอมเหล้าข่มขืน

แม่สะอื้น ลูกสาวออทิสติกอายุ 15 โดนมอมเหล้าข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(29 ม.ค.) แม่ร้องโฮ! แจ้งความลูกสาวป่วยออทิสติก แอบไปหนีไปอยู่กับญาติ โดนมอมเหล้า ฉุดไปข่มขืนยับคาห้องเช่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางนิด (นามสมมติ) ซึ่่งพา น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวป่วยเป็นออทิสติกเข้าแจ้งความ ลูกสาวพิการถูกข่มขืนกระทำชำเรา หลังพาไปฝากให้ญาติคอยดูแล

นางนิด ให้การว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา น.ส.เอ๋ ลูกสาวที่ป่วยเป็นออทิสติกได้หายตัวไปจากบ้านญาติที่ฝากให้ดูแล เพราะตนกับสามีที่ไม่ค่อยมีเวลา ต้องทำกิจการปลูกดอกไม้ส่งขาย จนกระทั่งติดต่อทราบว่า น.ส.เอ๋ ไปอยู่กับ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี หลานสาวซึ่งเป็นญาติกัน ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านสันติธรรม จึงได้ไปรับตัวกลับมา

หลังจากกลับมาที่บ้าน สังเกตเห็นว่า น.ส.เอ๋ มีอาการซึมเศร้าผิดปกติ พยายามเค้นสอบถามอยู่หลายวันจึงยอมเล่าว่า ช่วงที่ไปอาศัยอยู่กับ น.ส.พลอย ช่วงค่ำวันที่ 24 มกราคม น.ส.พลอย บอกว่าจะพาไปเที่ยว ก่อนจะพาไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง จนมึนเมา

ต่อมา น.ส.พลอย ได้ออกไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ทิ้งตนให้อยู่กับเพื่อนผู้ชายเพียงลำพัง หลัง น.ส.พลอย ออกไปได้สักพัก เพื่อนผู้ชายคนดังกล่าวทำการฉุดกระชากไปข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะรีบหลบหนีออกไปในทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.เอ๋ พร้อมกับลงบันทึกประจำวัน ก่อนนำตัวไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และจะติดต่อ น.ส.พลอย มาสอบปากคำ เพื่อประสานงานติดตามจับกุมเพื่อนชายคนดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook