แฟชั่นคอนเนอร์-ดาวเด่นแห่งปี

แฟชั่นคอนเนอร์-ดาวเด่นแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดนิมแนววินเทจ

ยีนน้องใหม่จากสหรัฐอเมริกา ซีวี่ สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจแนววินเทจสไตล์ของดีไซเนอร์ชื่อดัง มุ่งเน้นการตัดเย็บและแฝงกลิ่นอายความเซ็กซี่ ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยสวมใส่สบาย ถูกออกแบบมาให้เข้ากับบุคลิกประจำวัน ทั้งยังปักเย็บลายบนกระเป๋าหลังอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วย

// //

กระเป๋า 3 สไตล์

ความงามสง่าอันยากจะลืมเลือน เฟนดิ นำมารังสรรค์เป็น แบ็ก เดอ จูร์ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้จับจองกระเป๋าเก๋ ไม่ว่าจะเป็นทรงกระเป๋าถือสุดโก้ กระเป๋าช็อปปิ้งมากประโยชน์ แลกระเป๋าบอสตัน หนังแก้วที่มาในสีแดง ขาว ชมพู ฟ้าอ่อน และดำพร้อมซิปประดับด้านหน้า

หล่อแบบมีสไตล์

เอเอ็กซ์ อาร์มานี่ เอ็กซ์เช้นจ์ นำเสนอเสื้อสุดเนี้ยบของหนุ่มๆ ออกมาในสไตล์โก้หรู แต่ยังดูวัยรุ่นทะมัดทะแมง สะท้อนความแข็งแกร่งในแบบสุภาพบุรุษ เสื้อผ้าทั้งหมดมาในโทนสีดำ เทา น้ำตาล แดงเบอร์กันดี และสีสดใสอย่างน้ำเงินโคบอลล์ สีขาว และชมพูฟิวเชีย

สวยแบบร็อกเกอร์

แบรนด์เสื้อผ้าหลากดีไซน์ โดโรธี เพอร์กิ้นส์ นำเสนอคอลเลกชั่น โรแมนติก ร็อก ด้วยรูปทรงเสื้อผ้าที่จับจีบยาวดั่งย้อนยุคหรือจะเป็นกลิ่นอายแบบร็อกเกอร์สาว ที่แอบน่ารักและอ่อนหว่านต่างก็เป็นตัวแทนของลุคนี้

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook