จาอยู่ไหน? พ่อจา พนม ประกาศตามหาลูกชายรอบ 2

จาอยู่ไหน? พ่อจา พนม ประกาศตามหาลูกชายรอบ 2

จาอยู่ไหน? พ่อจา พนม ประกาศตามหาลูกชายรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคาราคาซังไม่จบไม่สิ้น กรณีตามหา 'จาอยู่ไหน?' ที่บรรดาพ่อแม่พี่น้องตระกูลยีรัมย์ ออกตามหาตัว จา พนม ยีรัมย์ ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ ไม่มีการติดต่อครอบครัวเป็นเดือนๆ

แม้ เสี่ยเจียง แห่ง สหมงคลฟิล์ม ได้ออกมาประกาศว่า 'จาติดถ่ายหนัง' แต่ผ่านไปหลายสัปดาห์ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาหาครอบครัว รวมทั้งประเด็น 'บุ้งกี๋' ภรรยาสาวของจา ที่มีกระแสข่าวว่า ไม่ถูกกับตระกูลยีรัมย์อย่างรุนแรง

ล่าสุด ครอบครัวยีรัมย์ ได้เปิดโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว นำโดย นายทองดี ยีรัมย์ พ่อของจา พนม ซึ่งได้เปิดเผยว่า "ที่ผมต้องออกมาพูด เพราะอยากเจอลูก ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอะไรเลย มันเป็นเรื่องสายสัมพันธ์ของครอบครัว ผมไม่ได้เจอเขามาเดือนกว่าๆ แล้ว โทรไปที่กองถ่ายหนัง ก็บอกว่าตอนนี้พักกองอยู่ถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งตอนนี้ทีมงานกองถ่ายเองก็ติดต่อจาไม่ได้เหมือนกัน ผมเลยขอให้สื่อช่วยไปบอกลูกผมให้ติดต่อมาภายใน 3 วัน"

เมื่อนักข่าวถามถึงประเด็นเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างครอบครัวยีรัมย์และลูกสะใภ้ บุ้งกี๋ ทาง พ่อทองดี เล่าว่า "ช่วงเทศกาลปีใหม่ ผมกับครอบครัวยกกันไปหาหลานที่บ้านจา จาก็ออกมาต้อนรับสวัสดีตามปกติ แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงลูกสะใภ้ ตะโกนออกมาว่า 'มาทางไหนกลับไปทางนั้น!' ก่อนบุ้งกี๋จะเดินปรี่เข้ามาจะตบหน้า แวว (น้องสาวจา) จาเห็นก็ยืนดูเฉยๆ ไม่ได้ช่วยอะไร ซึ่งความสัมพันธ์ของ แวว กับ บุ้งกี๋ ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เคยเจอกันก่อนหน้านี้แค่ 3-4 ครั้งเท่านั้น

ส่วนกรณีที่ บุ้งกี๋ นำภาพถ่ายมาโชว์ว่า พาหลานมาเยี่ยม พ่อทองดี ชี้แจงว่า "พวกเขามาจริงๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมป่วย เข้าโรงพยาบาลแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ก็อยากถามลูกชายเหมือนกันว่าทำไมไม่มาเยี่ยมพ่อบ้าง ตลอด 3 ปีมานี้ เขาเปลี่ยนไปมาก ผมไม่ได้จะเรียกร้องอะไร เพราะลูกผมอีก 3 คน ก็ส่งเสียผมกันได้ทั้งหมด แต่จู่ๆ เขาก็เปลี่ยนไปไม่ใช่คนเดิม"

สุดท้าย พ่อทองดี ยังได้ประกาศตามหาลูกชาย จา พนม อีกครั้ง แม้เสี่ยเจียงจะเคยบอกให้ปลง แต่ยังไงก็เป็นลูกแท้ๆ ย่อมห่วงลูกเป็นธรรมดา ลั่นจะรออีก 3 วันต่อจากนี้...

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จาอยู่ไหน? พ่อจา พนม ประกาศตามหาลูกชายรอบ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook