ซิวแก๊งโอรสอีก 'เด่น ตามาร' ตร.เร่งโยงจับ ตี๋-แอล

ซิวแก๊งโอรสอีก 'เด่น ตามาร' ตร.เร่งโยงจับ ตี๋-แอล

ซิวแก๊งโอรสอีก 'เด่น ตามาร' ตร.เร่งโยงจับ ตี๋-แอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) ตำรวจบางพลัดจับ เด่น ตามาร อดีตคนในแก๊งโอรส เพิ่งออกจากคุกได้เดือนเดียว สารภาพออกจากแก๊งโอรสนานแล้ว โดนแจ้งข้อหาเสพยาบ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด ได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว นายสมศักดิ์ ศรีนา อายุ 26 ปี หรือฉายา เด่น ตามาร ได้ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 ย่านบางพลัด หลังจากสืบขยายผลการจับกุมคดียาเสพติดและแก๊งโอรส

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ หรือ เด่น ตามาร์ เป็นอดีตสมาชิกแก๊งโอรส โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการขยายผลการจับกุมเครือข่ายแก๊งโอรส เด่น ตามาร ซึ่งมีประวัติต้องโทษคดีต่างๆ มากว่า 11 คดี จนกระทั่งตำรวจสายลับสืบทราบว่า ผู้ต้องหาอาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวจึงได้เข้าจับกุม

ด้าน เด่น ตามาร ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ 1 เดือน หลังต้องโทษคดีเสพยาเสพติด ก่อนถูกจับกุมได้มาหาแฟนสาว เพื่อนช่วยขายก๋วยเตี๋ยที่ย่านคลอดหลอด เมื่อได้เงินจากการค้าขายก็จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีและเตรียมสืบสาวขยายผลจับกุมหัวหน้าแก๊งโอรส ทั้ง ตี๋ โอรส และ แอล โอรส ต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนอยู่ มีโทรศัพท์ลึกลับโทร อ้างว่าเป็นนักข่าวประจำ บช.น. สั่งให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนข้อหาเป็นคดีการพนัน แต่เจ้าหน้าที่ สน.บางพลัด บอกปฏิเสธไป ก่อนจะสั่งการให้สืบหาบุคคลปลายสายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook