ไม่รอด! หัวหน้าแก๊งโอรส ตี๋ โอรส โดนจับที่หัวหิน

ไม่รอด! หัวหน้าแก๊งโอรส ตี๋ โอรส โดนจับที่หัวหิน

ไม่รอด! หัวหน้าแก๊งโอรส ตี๋ โอรส โดนจับที่หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ม.ค.) ตำรวจหัวหินสกัดจับ ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊งโอรสคนดัง พร้อมลูกน้องคนสนิท ปิ๊ก โอรส หลังกลบดานอยู่หลายวัน จับเจออุปกรณ์ผลิตยา

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกสกัดจับผู้ต้องหาเกี่ยวพันขบวนการค้ายาเสพติด นายพัชชวัตร บุญมาดี หรือ ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊งโอรส พร้อมกับของกลางอุปกรณ์ผลิตยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนปฏิบัติเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า ตี๋ โอรส พร้อมกับพรรคพวก ซึ่งกำลังหลบหนีหมายจับคดียาเสพติดมากลบดานอยู่ที่ บ้านภูตะวัน อ.หัวหิน จึงได้เฝ้าติดตามและวางแผงจับกุมตัว

ต่อมา ตี๋ โอรส และลูกน้องอีก 1 คน ได้ขับรถเบนซ์ สีดำ ออกมาจากแหล่งกลบดาน มุ่งหน้าไปยังตลาดฉัตรไชย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที พร้อมกับ นายวรพงศ์ พลับพลาเล็ก หรือ ปิ๊ก โอรส ลูกน้องคนสนิท และของกลางเป็นอุปกรณ์ผลิตยาเค และยาอีริมีนไฟฟ์ จำพวกยาประเภทกล่อมประสาท จำนวน 3 เม็ด ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

นายพัชชวัตร หรือ ตี๋ โอรส ให้การรับสารภาพว่า ได้หลบหนีการจับกุมตัวมาอยู่ที่ อ.หัวหิน ประมาณ 5 วันแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าจับกุมตัวในพื้นที่ กทม.อย่างเข้มข้น ก่อนถูกจับกุมกำลังขับรถไปกราบไหว้ศาลเจ้าพ่อเขาด่านในตลอด พร้อมกับนายวรพงศ์ ลูกน้องคนสนิท แต่ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนอุปกรณ์ผลิตยาเสพติดที่พบเห็นในรถนั้น มีไว้เพื่อผลิตและเสพกันเอง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยว่า การจับกุมตัว ตี๋ โอรส และ ปิ๊ก โอรส ครั้งนี้ สืบเนื่องจากได้ดำเนินการสืบสวนและติดตามหาเบาะแสของผู้ต้องหา โดย สภ.หัวหิน พบว่า มีการโพสต์ภาพถ่าย ตี๋ โอรส มาหัวหินไว้ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เพราะผู้ต้องหาไปเที่ยวสถานบริการ และมีกลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่นจำได้ จึงขอถ่ายรูปและโพสต์ลงในอินเตอร์เน็ต จึงได้เกาะรอยและติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook