หนุ่มตะวันออกกลางเพี้ยนจัด บุกโรงพักชลบุรีแก้ผ้าโชว์

หนุ่มตะวันออกกลางเพี้ยนจัด บุกโรงพักชลบุรีแก้ผ้าโชว์

หนุ่มตะวันออกกลางเพี้ยนจัด บุกโรงพักชลบุรีแก้ผ้าโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.พ.56) ขณะที่ ร.ต.ต.จิรเดช ทิวทองทัศน์ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพักอยู่นั้นจู่ๆ ได้มีชายชาวตะวันออกกลาง เบื้องต้นไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 25-30 ปี เดินเข้ามาในห้องสต๊อปเซอร์วิส และยืนอยู่ที่หน้าโต๊ะรับลงบันทึกประจำวัน ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ลักษณะนัยน์ตาเหม่อลอย และทำท่าคล้ายจะถอดเสื้อผ้าออก จึงร่วมกับพลเมืองดีช่วยกันคุมตัวออกไปด้านนอก เพราะเกรงว่าประชาชนทั้งไทยและต่างชาติที่มาใช้บริการในโรงพักจะได้รับอันตราย

เวลาต่อมา ชายคนดังกล่าวกลับเดินไปที่ลานจอดรถ และพยายามเปิดประตูรถยนต์ของทางราชการและรถของชาวบ้านที่จอดเรียงรายอยู่หน้าโรงพักนับสิบคัน แต่ไม่สามารถเปิดได้ทำให้เจ้าตัวเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว ส่งเสียงร้องพูดจาด้วยภาษาแปลกประหลาดฟังไม่ได้ศัพท์ จากนั้นจึงวิ่งเข้ามาในโรงพักอีกครั้ง ก่อนถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงกางเกงชั้นใน อีกทั้งยังพยายามควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ทำให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่นั่งรอรับบริการอยู่นับสิบคน ต่างแตกตื่นลุกเดินหลบหนีไปคนละทาง โดยเฉพาะหญิงสาวบางคนถึงกับทนไม่ไหวในพฤติกรรมอุบาทว์และภาพอุจาดตาจนต้องพากันเบือนหน้าหนี

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้ช่วยควบคุมตัวแขกขาวรายนี้อีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ยังดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนจึงต้องพากันออกแรงหามส่งสิบเวรเพื่อพาไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง เพื่อรอการสอบสวนว่าเป็นใครและสัญชาติอะไรรวมถึงสาเหตุที่เกิดอาการผิดปกติ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook