ยังไม่จบ! บิ๊กแป๊ะเลื่อนเคลียร์สิทธิ์ทำทีมอีสาน 5 ก.พ.

ยังไม่จบ! บิ๊กแป๊ะเลื่อนเคลียร์สิทธิ์ทำทีมอีสาน 5 ก.พ.

ยังไม่จบ! บิ๊กแป๊ะเลื่อนเคลียร์สิทธิ์ทำทีมอีสาน 5 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพิจารณาไต่สวนสิทธิ์การทำทีมของสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด เผยยังไม่มีข้อสรุปได้ลงตัว โดยให้เหตุผลว่า การเข้าชี้แจงยังไม่มีหลักฐานครบถ้วนเนื่องจากฝ่าย อีสานฯ ยังไม่ปรากฏตัว มีเพียงแต่เอกสารแนบมาเท่านั้น ทำให้ต้องเลื่อนสรุปไปวันที่ 5 ก.พ. เป็นครั้งสุดท้าย

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้เปลี่ยนชื่อทีมเป็น สโมสรอีสาน ยูไนเต็ด พร้อมกับย้ายสนามเหย้าไปเตะที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี ทำให้เกิดการประท้วงกันขึ้นมา เพื่อที่จะขอสิทธิ์การทำทีมคืนและดึงทีมกลับไปอยู่ที่ศรีสะเกษ

ซึ่งก็ได้มีการนัดทั้ง 2 ฝ่ายให้เข้ามาชี้แจงไปแล้ว 2 ครั้ง สำหรับครั้งที่ 3 มีการนัดหมายในช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน

โดยมี "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาข้อประท้วงกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ซึ่งในการประชุมไม่ได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังแต่อย่างใด ก่อนที่จะมีการเปิดเผยข้อมูลเพียงเล็กน้อยหลังจากการประชุมเสร็จสิ้นไปแล้วเท่านั้น

นายธเนศ เครือรัตน์ ตัวแทนจากฝั่งศรีสะเกษ ได้ฟ้องร้องพร้อมกับส่งเอกสารหลักฐานฉบับจริง พร้อมทั้งยืนยันเหมือนเดิมว่าอีสาน ยูไนเต็ด ปลอมแปลงเอกสาร ขณะที่ทางฝั่งของ อีสาน ยูไนเต็ด ส่งเอกสารมาอย่างเดียวแต่ว่า "เฮียฮวด" สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด ไม่ได้เข้าร่วมประชุม จึงทำให้ต้องเลื่อนการชี้แจงนี้ออกไปอีกเป็น วันที่ 5 ก.พ.นี้

"บิ๊กแป๊ะ" กล่าวหลังประชุมว่า "ไม่มีความคืบหน้าอะไรเพราะไม่มีตัวแทนของสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด มาร่วมประชุม แต่เพียงส่งเอกสารมาอย่างเดียว จึงทำให้ต้องเลื่อนการชี้แจงนี้ออกไปอีกเป็น วันที่ 5 ก.พ.นี้ ถ้าครั้งต่อไปยังเงียบอีกไม่ยอมมาชี้แจงจะต้องมีการทำเรื่องถึงตำรวจให้มีการดำเนินคดี ถ้าไม่ผิดก็ไม่มีอะไร เรื่องก็คงจบแต่เพียงแค่นั้น หากผิดจริงก็จะต้องโดนฟ้องตามที่เคยบอกไว้แล้ว ทางเราจะต้องพยายามเคลียร์ให้ได้โดยเร็วว่าสิทธิ์ในการทำทีมนี้ตกเป็นของใครก่อนการแข่งขันจะเปิดฤดูกาลในวันที่ 2 มี.ค.นี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook