เวนเกอร์ป้องลูกทีมหลังโดนจวกพฤติกรรมแย่

เวนเกอร์ป้องลูกทีมหลังโดนจวกพฤติกรรมแย่

เวนเกอร์ป้องลูกทีมหลังโดนจวกพฤติกรรมแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เวนเกอร์ โดดป้องลูกทีมจากเสียงวิจารณ์ของ พูลิส ชี้พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" แค่เข้าไปถามไลน์แมนว่าทำไมถึงไม่ให้ลูกยิงของ "โพลดี้" เป็นประตู และไม่ได้มีอาการก้าวร้าวแต่อย่างใด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้องลูกทีมของตัวเอง หลังจากที่ถูก โทนี่ พูลิส กุนซือ สโต๊ค ซิตี้ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องพฤติกรรมของนักเตะ "ปืนใหญ่" ที่พยายามเข้าไปกดดันผู้กำกับเส้นในจังหวะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ประตูชัยจาก ลูคัส โพดอลสกี้ ในเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือน "ช่างปั้นหม้อ" ไปแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศสยืดอกขอโทษแทนลูกทีม หลังจากที่เข้าไปรุมกดดันผู้กำกับเส้นในจังหวะออกนำ 1-0 โดยผู้กำกับเส้นยกธงฟ้องผู้ตัดสินว่าจังหวะดังกล่าวเป็นจังหวะล้ำหน้าของ ธีโอ วัลค็อตต์ แต่ผู้ตัดสินมองว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเล่น และให้เป็นประตูของ อาร์เซน่อล โดย เวนเกอร์ ยืนยันเสียงแข็งว่านักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมแต่อย่างใด

"ใครบ้างที่จะไม่ทำแบบนั้น แต่เราก็ต้องขอโทษด้วยหากนักเตะของเราเข้าไปกดดันผู้กำกับเส้น เราแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าเพราะอะไรผู้กำกับเส้นถึงไม่ให้ประตูกับเรา และเราก็ไม่ได้มีกิริยาที่ก้าวร้าวอะไรเลย"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยอมรับว่ารู้สึกโล่งใจที่สามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ พร้อมกับยกย่องสปิริตของลูกทีมด้วยว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก สกอร์อาจอยู่ 0-0 หรือ 1-0 ซึ่งผมรู้สึกมีความสุขที่เราได้ 3 คะแนนในเกมนี้ เราไม่เคยยอมแพ้แม้จะอยู่ภายใต้ความกดดัน พวกเขายอดเยี่ยมมากในวันนี้ จิตวิญญาณของนักเตะแข็งแกร่งมากๆ และผมมั่นใจว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เก็บเพิ่มได้อีก 3 แต้ม ทำให้มีอยู่ทั้งสิ้น 41 แต้มจากการลงสนาม 25 นัด รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน สโต๊ค ซิตี้ มีอยู่ 30 จากการลงสนาม 25 เกมรั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook