เก๋งเมืองกาญจน์ซิ่ง! เสยท้าย จยย.แม่ลูกกระเด็นดับ

เก๋งเมืองกาญจน์ซิ่ง! เสยท้าย จยย.แม่ลูกกระเด็นดับ

เก๋งเมืองกาญจน์ซิ่ง! เสยท้าย จยย.แม่ลูกกระเด็นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.พ.) เก๋งวีออสขับซิ่งเข้าเมืองกาญจน์ เสยท้ายจักรยานยนต์ 2 แม่ลูก ร่างกระเด็นกระแทกกระจกหน้ารถเก๋ง ร่วงดับคาพื้นถนน อีกรายตกรถเสียชีวิต คนขับเก๋งชิ่งหนีลอยนวล

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนแชงสูโต ฝั่งขาเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์จากโรงพยาบาลพลพยุหเสนา

ที่เกิดเหตุอยู่เยื้องกับ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 2 ศพ ศพแรก มีบาดแผลฉกรรจ์และแผลถลอกตามร่างกาย ขณะที่อีกศพ สภาพคอหัก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตห่างจากศพแรกเล็กน้อย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสายพิน ด้วงปลี อายุ 49 ปี และ นางสาวโสภิศ ด้วงปลี อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน ใกล้กับจุดเกิดเหตุยังพบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน จอดไว้โดยไม่พบผู้ขับรถยนต์แต่อย่างใด พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟของผู้เสียชีวิต ถูกชนท้ายติดอยู่กับกันชนหน้ารถยนต์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถยนต์คันก่อเหตุคงขับเข้าสู่ตัวเมืองด้วยความเร็ว ทำให้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของ 2 แม่ลูกอย่างจัง เป็นเหตุทำให้ผู้เสียชีวิต 1 ใน 2 คน กระเด็นไปกระแทกกับกระจกหน้ารถยนต์ ก่อนที่ศพจะตกลงไปเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ขณะที่ผู้เสียชีวิตอีกคน น่าจะถูกแรงชน ร่างตกพื้นและถนนเสียชีวิต

ส่วนรถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วและได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์สองแม่ลูก หลังจากขับชนได้ลากซากรถจักรยานยนต์ขับไปอีกประมาณ 60 เมตร ก่อนที่คนขับรถยนต์จะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมหลักฐานติดตามจับกุมคนขับรถยนต์คันก่อเหตุให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook