'สุขุมพันธุ์' หาเสียงลาดกระบัง-'พงศพัศ' ไปคลองสามวา

'สุขุมพันธุ์' หาเสียงลาดกระบัง-'พงศพัศ' ไปคลองสามวา

'สุขุมพันธุ์' หาเสียงลาดกระบัง-'พงศพัศ' ไปคลองสามวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์และคณะหาเสียง ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดนำชัย เขตลาดกระบัง ซึ่งระหว่างการหาเสียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ขายและประชาชน ผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี ต่างได้มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ พร้อมมอบอาหารและขนมให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ลองรับประทาน ขณะเดียวกัน ประชาชนจำนวนมากที่เดินทางผ่านบริเวณดังกล่าว ต่างรู้สึกตื่นเต้น และยังได้ร่วมถ่ายรูปเก็บเป็น ที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ ในระหว่างการหาเสียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้หยุดแวะดูรายการข่าวทางโทรทัศน์ ที่มีตนกำลังลงพื้นที่หาเสียงด้วยความดีใจจนยิ้มไม่หยุด

พงศพัศหาเสียง ร.ร.สตรีวิทยา2 คลองสามวา

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ ร.ร.นวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 เขตคลองสามวา โดยได้เดินทักทายผู้อำนวยการโรงเรียน ครู อาจารย์ ตลอดจนนักเรียน พร้อมกล่าวชูนโยบาย เรื่องการจัดรถบริการรับ - ส่งนักเรียนจากบ้านมาโรงเรียนให้มากขึ้น เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองบางรายว่า รถรับ - ส่งยังมีจำนวนน้อย และไม่เพียงพอทำให้มีปัญหาในการเดินทางมาโรงเรียน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ ยืนยันว่า การดูแลนักเรียนและโรงเรียนใน กทม. แม้จะไม่สังกัด กทม. แต่พ่อแม่ผู้ปกครอง เป็นคน กทม. ดังนั้น ต้องให้ความสำคัญและส่งเสริมการศึกษา บรรเทาความเดือดร้อน หากนโนบายใด ที่จำเป็นต้องประสานการทำงานร่วมกับรัฐบาล ก็ต้องทำเพื่อแก้ไขปัญหา และดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.พงศพัศ ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงต่อที่ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ต่อ โดยกล่าวเน้นนโยบายเรื่องการบริหารการเดินรถรับ - ส่งนักเรียน เนื่องจากโรงเรียนในเขตคลองสามวา เป็นโรงเรียนชายขอบและมีปัญหาการเดินทางด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook