พงศพัศหาเสียงร.พ.ตำรวจ-สุขุมพันธุ์ลงพื้นที่คลองเตย

พงศพัศหาเสียงร.พ.ตำรวจ-สุขุมพันธุ์ลงพื้นที่คลองเตย

พงศพัศหาเสียงร.พ.ตำรวจ-สุขุมพันธุ์ลงพื้นที่คลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ และ ร.พ.ตำรวจ โดยได้กล่าวปราศรัยหาเสียงกับนักเรียนพยาบาล                                       พร้อมชูนโยบายจะเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชน โดยเฉพาะเรื่องการรักค่าพยาบาลของผู้ป่วย และการบรรจุนักเรียนพยาบาลที่จบเป็นข้าราชการ เพื่อให้มีรายได้และเงินเดือนที่มั่นคง                     จากนั้น ได้เดินทางไปหาเสียงต่อที่ โรงพยาบาลตำรวจ โดยได้ทักทายบุคลลากรของโรงพยาบาล คนไข้ที่มารักษา และบรรดาร้านค้าที่อยู่ภายในโรงพยาบาล ตลอดจนคนป่วยที่นอนพักรักษาตัว                                  โดยได้เข้าไปสอบถามอาการ โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับแผ่นพับและอ่านนโยบายหาเสียง

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.พงศพัศ พร้อมด้วยทีมงาน จะลงพื้นที่หาเสียงต่อ ที่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด(มหาชน) อาคารทีพีไอ ทาวเวอร์ ถนนจันทน์ตัดใหม่ด้วย

 

สุขุมพันธุ์ ลงพื้นที่หาเสียงตลาดคลองเตย

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทั้ง นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ส.ก.,ส.ข.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปยังตลาดคลองเตย เขตคลองเตย เพื่อขอคะแนนเสียงจาก พ่อค้า - แม่ค้า ให้มีโอกาสกลับมาทำงานบริหารกรุงเทพมหานคร อีกครั้ง โดยบรรยากาศในการหาเสียงเป็นไปอย่างอบอุ่น ประชาชนชาวคลองเตย ต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยมีการมอบดอกไม้และพวงมาลัย พร้อมร่วมถ่ายรูปด้วยความเป็นกันเอง ขณะ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ นั้น มีสีหน้าที่สดใส ยิ้มแย้มตลอดการลงพื้นที่หาเสียงและยังได้สอบถามถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน พร้อมทั้ง สัญญาจะช่วยแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่

ภายหลังจากนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเดินทางไปยังบริเวณหน้า หอศิลป์ กรุงเทพมหานคร เพื่อประกาศถึงนโยบายถึงการแก้ไขปัญหาการจราจรของกรุงเทพมหานคร ในเวลา 10.00 น. ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook