พี ปรเมศวร์ โผล่หาสน.ทองหล่อ ปิดห้องสอบเครียด

พี ปรเมศวร์ โผล่หาสน.ทองหล่อ ปิดห้องสอบเครียด

พี ปรเมศวร์ โผล่หาสน.ทองหล่อ ปิดห้องสอบเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพข่าว)

(5 ก.พ.) พี ปรเมศวร์ ย่องเข้าให้ปากคำ สน.ทองหล่อ กลางดึก สอบเครียด 5 ชั่วโมง ยอมรับเหตุเป็นไปตามในกล้องวงจรปิด แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียดเชิงลึกใดๆ

ความคืบหน้าคดี พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ดาราหนุ่มยิง นายนพปฎล อธิบาย หรือ เอ หุ้นส่วนร้านมิวส์เสียชีวิตอยู่ร้านอาหารย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานแจ้งเข้ามาว่า เมื่อคืนวานนี้ (4 ก.พ.) พี ปรเมศวร์ ได้มาเข้าพบกับเจ้าพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ปิดห้องสอบปากคำอยู่หลายชั่วโมง

พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้ พี ปรเมศวร์ ได้เข้ามาทำการสอบสวนก่อนกำหนดนัดหมาย วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เนื่องจากติดธุระไปต่างจังหวัด โดย พี ปรเมศวร์ ยอมรับด้วยสีหน้าเป็นกังวลว่า เหตุการณ์ต่างๆ เป็นไปตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ส่วนรายละเอียดเชิงลึกไม่สามารถเปิดเผยได้

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ศราวุธ ยังบอกอีกว่า น้องสาวของดาราหนุ่ม พี ปรเมศวร์ ได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้ยืนยันเหมือนกันว่า เหตุการณ์ต่างๆ เป็นไปตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ส่วน นางสาวสุธาศิณี งิ้วงาม ลูกสาวเซียนพระเครื่อง ป๋อง สุพรรณ ได้ให้การปฏิเสธ ไม่ได้เป็นผู้ขับพา พี ปรเมศวร์ หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปส่วนหนึ่งแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งขอสอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีก ก่อนจะสรุปสำนวนและส่งฟ้องอัยการได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook