พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายแพนเค้ก ดังอีกรอบ

พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายแพนเค้ก ดังอีกรอบ

พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายแพนเค้ก ดังอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่สนใจของคนทั่วไปขึ้นมาทันที สำหรับหนุ่ม พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายของแพนแค้ก นางเอกชื่อดังของช่อง 7 

เพราะหลังจากที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ออกมาเปิดเผยว่าผลการตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือ ภายในบ้านของสาวแพนเค้กซึ่งตอนแรก"เข้าใจผิด"ว่ามีโจรขึ้นบ้าน และฉกเอาเครื่องเพชรและนาฬิกาโรเล็กซ์ไปนั้น เป็นลายนิ้วมือของหนุ่มพัตเตอร์ ภัทรนันท์ น้องชายของดาราสาวเอง 

ประเด็นร้อนดังกล่าว ทำให้ชื่อของพัตเตอร์ ภทรนันท์ น้องชายของแพนเค้ก ถูกพูดถึงขึ้นอีกครั้ง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News เลยรวบรวมประวัติของหนุ่มพัตเตอร์ ภัทรนันท์ มาฝากกันค่ะ

ภัทรนันท์ จามิกรณ์ มีชื่อเล่นว่าพัตเตอร์ เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2534 เป็นน้องชายของแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกชื่อดังของช่อง 7 และมีน้องสาวอีกคนชื่อ อิงกมล จามิกรณ์ ด้วยหน้าตาที่หล่อน่ารัก หนุ่มพัตเตอร์ ภัทรนันท์ จึงเดินตามรอยเท้าพี่สาว เข้าวงการบันเทิงมาอยู่ภายใต้สังกัดโพลีพลัส ของบอสนิด อรพรรณ แต่ผลงานที่ผ่านมาไม่ค่อยมีชื่อเสียงเท่าไหร่ ปัจจุบัน หนุ่มพัตเตอร์อำลาวงการบันเทิง ไปเป็นนักฟุตบอลทีม เกร็กคู ลูกทัพฟ้า ปทุมธานี ซึ่งมีคุณพ่อ นายนทีเทพ จามิกรณ์ เป็นผู้อำนวยการสโมสรด้านประชาสัมพันธ์

ส่วนเรื่องความรักหนุ่มพัตเตอร์ ภัทรนันท์ ก็เนื้อหอมไม่เบา เพราะเคยคบหาดูใจกับดาราสาวร่วมค่าย สเตฟานี่ แต่ก็เลิกรากันไป และหันมาคบกับสาวหมวยที่มีชื่อว่าแพน ซึ่งสาวคนนี้ถูกใจคนในบ้านจามิกรณ์อย่างมาก เพราะขาวหมวยและขยันทำงาน

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ พัตเตอร์ ภัทรนันท์ ผ่านมรสุมข่าวในครั้งนี้ไปให้ได้นะจ๊ะ เรื่องในครอบครัวคุยกันได้อยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายแพนเค้ก ดังอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook